TNN 'ชีค ยาสซิม' ยื่นคำขาด เทคโอเวอร์ 'แมนยู' ครั้งสุดท้าย

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ชีค ยาสซิม' ยื่นคำขาด เทคโอเวอร์ 'แมนยู' ครั้งสุดท้าย

'ชีค ยาสซิม' ยื่นคำขาด เทคโอเวอร์ 'แมนยู' ครั้งสุดท้าย

ผู้สื่อข่าวจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้ยื่นข้อเสนออีกครั้งและคาดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว พร้อมยืนยันหาก ตระกูลเกลเซอร์ ไม่รับไว้ ก็จะไม่เจรจาต่อไป

สถานการณ์การเทคโอเวอร์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนกำลังจะใกล้บทสิ้นสุดลงแล้ว ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก The Times ระบุว่าทางฝากฝั่งของ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ได้ยื่นข้อเสนอมาไม่ต่ำกว่า 5 พันล้านปอนด์ หรืออาจจะแตะๆ อยู่ที่เกือบ 6 พันล้านปอนด์ ตามที่ตระกูลเกลเซอร์ต้องการ พร้อมยังให้ เกลเซอร์ ได้ถือหุ้นส่วนน้อยของสโมสรอยู่ และน่าจะถูกซื้อไปทั้งหมดในอนาคตภายในอีก 2-4 ปีข้างหน้า


จากสถานการณ์แบบนี้ ก็มีความเคลื่อนไหวจากทางด้าน ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี โดย ผู้สื่อข่าวอย่าง  Mike Keegan จาก Daily Mail ได้ออกมารายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้ยื่นข้อเสนออีกครั้งและคาดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว โดยรอบนี้เป็นข้อเสนอใหม่ที่ได้รับการปรับให้มูลค่าสูงขึ้นอย่างมาก มากกว่าข้อเสนอก่อนหน้าแต่ก็ยังมีมูลค่าน้อยกว่า เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ข้อเสนอส่วนอื่นยังคงมีการล้างหนี้ให้กับสโมสรราคาประมาณ 536 ล้านปอนด์ รวมถึงให้คำมั่นสัญญาในการลงทุนจำนวนมาก การอัปเกรดหรือสร้าง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ใหม่ พร้อมยื่นคำขาดว่าจะไม่มีการต่อรองอีกแล้ว


และผู้สื่อข่าวระดับสูงอย่าง Simon Stone จาก BBC ยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า ข้อเสนอนี้จะเป็นการเทคโอเวอร์สโมสรแบบ 100% เหมือนเดิม

ข่าวแนะนำ