TNN online 'เฮนเดอร์สัน' บาดเจ็บแฮมสตริง ด้าน 'ติอาโก้' ลงซ้อมได้แล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เฮนเดอร์สัน' บาดเจ็บแฮมสตริง ด้าน 'ติอาโก้' ลงซ้อมได้แล้ว

'เฮนเดอร์สัน' บาดเจ็บแฮมสตริง ด้าน 'ติอาโก้' ลงซ้อมได้แล้ว

สำนักข่าวชื่อดังเปิดเผยว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ส่วนทางด้าน ติอาโก้ อัลคันทาร่า กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บนับ 10 ราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง จนทำให้ต้องเสริมทัพยืมตัว อาร์ตูร์ เมโล่ เข้ามาในช่วงก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง


ล่าสุด The Athletic สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมหงส์แดง เข้ารับการสแกนโดยทีมแพทย์ ก็พบว่ามีอาการที่แฮมสตริงเล็กน้อย ซึ่งต้องทำให้เขาพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์


โดยจะทำให้เขาพลาดการลงสนามพบกับ นาโปลี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึงเกมเจอกับ วูล์ฟส์ ในศึกพรีเมียร์ลีก และยังต้องพลาดเจอกับ อาแจ็กซ์ และ เชลซี ในเกมสำคัญอีกด้วย


แต่ทว่าทางด้าน ลิเวอร์พูล ก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ ติอาโก้ อีกหนึ่งกองกลางคนสำคัญ ซึ่งเจ็บตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล กลับมาเข้าสนามซ้อมของ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว และกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนวันพุธที่ 7 กันยายน นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1, ทรูวิชั่นส์ 607 และ TrueID

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง