TNN online 'เทน ฮาก' ไม่การันตีอนาคต 'โรนัลโด้' - ชี้พร้อมเสริมทัพจนวินาทีสุดท้าย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ไม่การันตีอนาคต 'โรนัลโด้' - ชี้พร้อมเสริมทัพจนวินาทีสุดท้าย

'เทน ฮาก' ไม่การันตีอนาคต 'โรนัลโด้' - ชี้พร้อมเสริมทัพจนวินาทีสุดท้าย

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมเกี่ยวกับประเด็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าจะอยู่หรือย้ายออกจากทีมก่อนช่วงตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง

ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามสำหรับอนาคตของ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม วัย 37 ปี ว่าจะอยู่หรือไปจากทีมในช่วงก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงอย่างเป็นทางการในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 1 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งจะตรงกับ วันศุกร์ที่ 2 กันยายน เวลา 05.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


ล่าสุด เทน ฮาก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม โดยนักข่าวเลือกถามไปที่ประเด็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่โดนดร็อปให้เป็นตัวสำรอง 2 เกมติดและลงมาเล่นเพียงในช่วงครึ่งหลัง นักข่าวถามว่า โรนัลโด้ จะอยู่กับทีมหลังพ้นตลาดซื้อขายหรือไม่


เทน ฮาก ได้ตอบกับนักข่าวของ BT Sport ว่า "ผมพูดแบบนั้นไม่ได้ เราวางแผนโดยที่มีเขาและเราก็ยึดตามแผนนั้น"


"หากมีนักเตะที่ดีพร้อมย้าย เราก็จะเดินหน้าลุยเพราะเราอยากเสริมแกร่งให้ทีม เราจะเตรียมพร้อมไปจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขาย"


สำหรับ ทัพปีศาจแดงกำลังพยายามอย่างหนักสำหรับการเดินหน้าปิดดีลนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยรายล่าสุดคือ แอนโทนี่ ปีกชาวบราซิเลียน หลังยื่นข้อเสนอไปแต่ถูก อาแจ็กซ์ อัมสเตอดัม ปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าจะตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเรียบร้อยแล้ว


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง