TNN online อดีตภรรยา "ครูไพบูลย์" สุดอันอั้นร่ำไห้ถูกหามีชู้ ด้านครูไม่ขอพูดอะไรแล้วทุกคนรู้อยู่แก่ใจ

TNN ONLINE

บันเทิง

อดีตภรรยา "ครูไพบูลย์" สุดอันอั้นร่ำไห้ถูกหามีชู้ ด้านครูไม่ขอพูดอะไรแล้วทุกคนรู้อยู่แก่ใจ

อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ สุดอันอั้นร่ำไห้ถูกหามีชู้ ด้านครูไม่ขอพูดอะไรแล้วทุกคนรู้อยู่แก่ใจ

หลังจากอดีตภรรยา "เอ๋ มิรา" ออกมาพูดในรายการโหนกระแส วันนี้ (3 ส.ค. 64) ถึงความอัดอั้นตันใจถึงอดีตเมื่อ 3 ปี ที่เคยถูกเข้าใจผิดมาตลอด ถูกกล่าวหาว่ามีชู้ และถูกหาสร้างกระแส จากการหย่า "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" และกรณีความสัมพันธ์ของ "กระต่าย พรรณนิภา" และ "ครูไพบูลย์"

ซึ่งในรายการ ทาง "เอ๋ มิรา" เผยว่าอยู่กินกับ "ครูไพบูลย์" มาตั้งแต่อายุ 16 ไม่ได้แต่งงาน เพราะจนมาก ได้เล่าย้อนเหตุการณ์เมื่อ 3 ปีก่อน ก่อนที่จะหย่า ว่าทางครูไพบูลย์ได้ยอมรับกับตนว่ารักนักร้องสาว "กระต่าย" ในตอนนั้น นักร้องสาวอายุเพียง 14 ปี และยังสารภาพถึงความสัมพันธ์ว่ามีอะไรกัน จนเธอต้องขอหย่า 


"กลับมาบ้าน หนูนอนกอดลูก แกร้องไห้เข้ามา แกบอกหนูว่าแกชั่ว หนูดี หนูช่วยได้ทุกอย่าง แกบอกว่าพี่รักเขา ฮ้ายฮักเขา หนูก็ถามฮักไผ แกบอกฮักต่าย มีอะไรกันหรือยัง แกบอกมีแล้วเมื่อวานที่กรุงเทพ ตอนนั้นหนูนั่งกอดลูกไห้ตอนนั้นกระต่าย อายุ 14 ยังไม่ 15 พอจะมีตังค์แล้วทำแบบนี้กับหนู ครอบครัวก็ไม่รับรู้ แต่เวลาผ่านไป เขาเริ่มไปทำงานด้วยกันโดยไม่เอาหนูไปแล้ว "


และที่เธออัดอั้นที่สุดคือหลังหย่าแล้ว ทาง "ครูไพบูลย์" กล่าวหาว่าเธอมีชู้ เธอเลยโพสต์ปกป้องตนเองว่าคนที่นอกใจคือครูไพบูลย์ แต่ถูกแฟนคลับนักร้องสาวถล่มด่าตน เล่าว่าจากนั้นมาทาง "ครูไพบูลย์" ได้มาขอคืนดี แต่ตนไม่กลับไปแล้ว


จากนั้น "หนุ่ม กรรชัย" ก็ถามต่อเรื่องความสัมพันธ์กับกระต่าย ว่าที่ครูมาร้องไห้กับคุณเอ๋ เพราะรักกระต่ายจริงไหม? เอาความจริงนะ เพราะครูบอกจะไม่ผิดศีลข้อ 4 "ครูไพบูลย์" เองก็ตอบว่า "ผมแค่รู้สึกดีๆ กับน้องกระต่าย ที่ผมร้องไห้ผมเสียใจที่ไม่ได้ดูแลเอ๋ แต่พากระต่ายไปทำงาน"


ต่อเรื่องความสัมพันธ์ "หนุ่ม กรรชัย" ก็ถามต่อ ครูยอมว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกระต่ายใช่ไหม? ครูไพบูลย์ก็ตอบ "อันนี้ไม่ใช่ ที่ไปกรุงเทพขึ้นเครื่องบิน เราไปทำงาน ไปประชุม ช่องของน้องกระต่าย ก็เลยอยากให้เขาไปดูว่ามีคอนเทนต์อะไร"


"หนุ่ม กรรชัย" ถามว่าพอครูกลับบ้านมา แล้วร้องไห้ ว่าอ้ายฮักเขา คุณเอ๋ เลยถามมีอะไรกันหรือยัง แล้วครูยอมรับ ถึงเป็นที่มาของการหย่าในครั้งนี้ จริงไหม? จากนั้นทาง ครูไพบูลย์ ก็ได้เงียบไปบอกไม่ค่อยได้ยิน เพราะไม่มีสัญญาณ กระทั้งสายหลุดไป ฝั่ง "เอ๋" อดีตภรรยาก็พูดขึ้นมาว่า บอกนัมเบอร์วัน


ล่าสุดในเฟสบุ๊ก "ครูไพบูลย์" โพสต์ทั้งขอโทษ และยอมรับผิดไปแล้ว จากนี้จะไม่ขอพูดอะไรอีก ต่างคน ต่างอยู่ ขอพื้นที่เหลือสร้างชีวิตครอบครัว 


"ทุกอย่างที่ผ่านขอให้เป็นบทเรียนกับตัวผมเอง เรื่องราวที่ผ่านมา มีทั้งข้อเท็จจริงและไม่จริงทำให้คนเข้าใจผิดบ้าง ต่อไปจะไม่ออกมาพูดอะไรมากแล้ว  ทุกคนรู้อยู่แก่ใจของแต่ละคน  ทั้งผมและเธอ ถ้าจะโทษว่าผมผิด ผมก็ยอมรับไปแล้ว  


ขอให้มันจบแค่นี้ และต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายใคร ต่างคนต่างอยู่ไป #ผมขอพื้นที่ที่เหลือสร้างชีวิตครอบครัวของผมนะครับ เรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อนผมขอโทษ และออกมาบอกทุกอย่างแล้ว ขอบพระคุณครับ❤️🙏"


อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ สุดอันอั้นร่ำไห้ถูกหามีชู้ ด้านครูไม่ขอพูดอะไรแล้วทุกคนรู้อยู่แก่ใจ


อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ สุดอันอั้นร่ำไห้ถูกหามีชู้ ด้านครูไม่ขอพูดอะไรแล้วทุกคนรู้อยู่แก่ใจ


อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ สุดอันอั้นร่ำไห้ถูกหามีชู้ ด้านครูไม่ขอพูดอะไรแล้วทุกคนรู้อยู่แก่ใจ


ขอบคุณเฟสบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน

รายการโหนกระแส

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง