TNN online “แค่ได้รักเธอ” เปิดตัว 7DAYS CRAZY ยอดวิว 230 กว่าล้านวิว!

TNN ONLINE

บันเทิง

“แค่ได้รักเธอ” เปิดตัว 7DAYS CRAZY ยอดวิว 230 กว่าล้านวิว!

“แค่ได้รักเธอ” เปิดตัว 7DAYS CRAZY ยอดวิว 230 กว่าล้านวิว!

“แค่ได้รักเธอ” เปิดตัว 7DAYS CRAZY ยอดวิว 230 กว่าล้านวิว เพลงดัง...แต่ทำไมนักร้องไม่ดัง

“แค่ได้รักเธอ ก็ดีแค่ไหนพยายามอีกสักเท่าไร  นานเท่าไรก็คงไม่ได้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน คงเป็นแค่ฝัน เรามันแค่คนธรรมดา ธรรมดาไม่มีสิทธิ์จะรักนางฟ้า” .. บทเพลงแค่ได้รักเธอ” เพลงฮิตแจ้งเกิดสร้างชื่อเสียงให้กับวงร็อคมากฝีมือและประสบการณ์  7DAYS CRAZY ที่โด่งดังมียอดชมในยูทูปเกินกว่า 230 ล้านวิว!! แต่ถึงแม้เพลงจะติดลมบนแค่ไหน  ก็ยังมีแฟนๆ เพลงหลายคนกลับไม่รู้จักว่านักร้องเป็นใคร!! 

งานนี้หนุ่มโบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ นักร้องนำวง 7Days Crazy เผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า  .. สำหรับผมที่ว่า 7 days crazy มีเพลงดังมากๆ แต่ทำไมไม่ค่อยมีคนรู้จักนักร้องเลย   แรกๆ เลยอาจจะมีแฟนๆ พอจำผมได้บ้าง  เพราะหลังจากปล่อยเพลง “แค่ได้รักเธอ” ผมมีไปออกรายการโปรโมทเพลงก็มีคนเริ่มรู้จัก อาจเป็นเพราะด้วยความที่เป็นรายการทีวี มีคนชมรายการตลอด แต่ถ้าเป็นเพลงเหมือนคนฟังเค้าแค่เปิดไว้ ฟังแค่เพลง ไม่ค่อยได้ตามดูมิวสิควีดีโอซักเท่าไหร่ แรกๆเราก็มีความรู้สึกน้อยใจอยู่บ้างเหมือนวงเราลุยทำเพลงกันมาหนักมากกว่าเพลงนี้จะมีแฟนๆ รู้จักและร้องตามกันได้

“แค่ได้รักเธอ” เปิดตัว 7DAYS CRAZY ยอดวิว 230 กว่าล้านวิว!

ระหว่างที่วงเราเตรียมทำเพลงที่สอง แต่กว่าได้จังหวะปล่อยเพลงก็ใช้เวลานานเป็นปีอยู่เหมือนกัน ทำให้กระแสที่คนเริ่มจะรู้จักเราก็หายไป แล้วช่วงนั้นเป็นช่วงคาบเกี่ยวกับการที่โซเชี่ยลเข้ามามีบทบาทในการโปรโมทเพลงหรือศิลปินมากขึ้น เรายังไม่ค่อยถนัดเรื่องตรงนี้ด้วยก็เลยจะส่งผลให้คนที่ฟังเพลงเราแต่ไม่รู้จักเราว่าเป็นใครครับ ซี่งเพลงนี้ก็ประมาณ 9 ปี ล่าสุดปัจจุบันผมมาอยู่สังกัดค่าย Khaosan Entertainment แล้ว มีซิงเกิ้ลกับค่ายคือ “ฉันนอนไม่หลับ” เร็วๆ นี้ก็จะมีซิงเกิ้ลใหม่มาให้ฟังกันอยากให้แฟนๆ รอติดตามกันด้วยครับ” 

ติดตามผลงานเพลงของ วงร็อคมากฝีมือและประสบการณ์    7DAYS CRAZY   ได้ทาง FB / YOUTUBE : KHAOSAN ENTERTAINMENT 

“แค่ได้รักเธอ” เปิดตัว 7DAYS CRAZY ยอดวิว 230 กว่าล้านวิว!

  


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง