TNN online "ทาทา ยัง" เปิดใจแล้ว! ยอมรับยุติสัมพันธ์ "พี่หมอ ฉัตรอดุลย์" จริง

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทาทา ยัง" เปิดใจแล้ว! ยอมรับยุติสัมพันธ์ "พี่หมอ ฉัตรอดุลย์" จริง

ทาทา ยัง เปิดใจแล้ว! ยอมรับยุติสัมพันธ์ พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ จริง

อมิตา ทาทา ยัง เปิดใจครั้งแรก ยอมรับตอนนี้ได้จบความสัมพันธ์กับ พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ ลงแล้วจริงๆ แต่ยังคงทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ดูแลลูกชายร่วมกันเหมือนเดิม

เคยเป็นกระแสอยู่พักหนึ่งก่อนหน้านี้สำหรับข่าวเมาท์เกี่ยวกับ "นักร้องดังรอหย่าสามี" ซึ่งคู่ของ อมิตา ทาทา ยัง และสามี พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ดูจะถูกจับตามากเป็นพิเศษ

แต่ข่าวคราวก็ค่อยๆเงียบลงไป เมื่อทั้งคู่ไม่มีใครออกมาเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ และฝ่ายสาว ทาทา ยัง เองก็มีการอัพคลิปการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันกับสามีลงไอจีอยู่เป็นระยะๆ

แต่ล่าสุดทางด้านของอดีตนักร้องสาว ทาทา ยัง ได้มีโอกาสเปิดใจในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ของนักร้องรุ่นพี่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ว่าได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาไปตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาจริง ซึ่งเป็นการพูดคุยกันทั้งสองฝ่าย จบกันด้วยดี แต่ยังช่วยกันดูแลลูกชายเหมือนเดิม โดยเจ้าตัวได้บอกว่า

"คนน่าจะทราบเยอะแล้ว แต่ไม่ได้มานั่งพูด เราแยกทางกันตั้งแต่ต้นปี 2020 แล้ว ถามว่า เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไหม ก็ไม่นะ คุณหมอเขาก็ช่วยเลี้ยงอยู่เหมือนเดิม ถ้าให้ลงรายละเอียดมันคงไม่ใช่เรื่อง คนเราจะเลิกกัน แต่งงานกันแล้ว คู่กันแล้ว มันคงไม่ใช่เรื่องเดียวหรือสองเรื่อง ที่ทำให้เรามาเลิกกัน มันต้องเยอะ แต่สำหรับตัวทาแล้ว ทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้น เราควรจะต้องมีความสุขกับมัน ควรจะต้องเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข คิดว่าเราสองคนจบกันด้วยดี เราต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเร เราหยุดโฟกัสที่เรื่องของเราและมาโฟกัสที่ เรื่องลูกดีกว่า

ในที่สุดแล้วคนนอกไม่เกี่ยวกับเราเลย เขาไม่ได้มาอยู่ ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ฉะนั้นเราจะแคร์คนข้างนอกหรือแคร์ความรู้สึกของเรา ในที่สุดแล้ว ทาต้องมีเอนเนอจี้ ไปเลี้ยงลูก และมอบความสุข เวลาร้องเพลง ถ้าหลังบ้านทาไม่โอเค แล้วคุณหมอก็ไม่โอเค เราจะฝืนกันไปทำไม แต่วันนี้เราสามารถคุยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ เพราะเราจบเวลา ที่เรายังคุยกันได้ ตัวทาเอง จะให้มานั่งพูดหรือป่าวประกาศไม่อยากพูดบ่อย เพราะไม่อยากให้ตกไปถึงลูก"

ทั้งนี้สามารถติดตามการเปิดใจฉบับเต็มๆ ของ ทาทา ยัง ได้ในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ทางช่องยูทูป Scenario & Rachadalai วันที่ 28 ธ.ค. ที่จะถึงนี้

ทาทา ยัง เปิดใจแล้ว! ยอมรับยุติสัมพันธ์ พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ จริง

ทาทา ยัง เปิดใจแล้ว! ยอมรับยุติสัมพันธ์ พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ จริง

ทาทา ยัง เปิดใจแล้ว! ยอมรับยุติสัมพันธ์ พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ จริง

ทาทา ยัง เปิดใจแล้ว! ยอมรับยุติสัมพันธ์ พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ จริง

อินสตาแกรม : tataamitayoung / ray_the_rocket



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง