TNN online "ณเดชน์" เคลียร์ชัดหมดสัญญาเตรียมย้ายช่อง? วางแผนขอแต่ง "ญาญ่า"?

TNN ONLINE

บันเทิง

"ณเดชน์" เคลียร์ชัดหมดสัญญาเตรียมย้ายช่อง? วางแผนขอแต่ง "ญาญ่า"?

ณเดชน์ เคลียร์ชัดหมดสัญญาเตรียมย้ายช่อง? วางแผนขอแต่ง ญาญ่า?

ณเดชน์ คูกิมิยะ เปิดใจหลังมีข่าวเมาท์จ่อหมดสัญญากับทางช่อง 3 เตรียมย้ายซบบ้านใหม่ ส่วนแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา มีแผนขอแต่งเร็วๆนี้หรือเปล่า

สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับรายการดัง โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่เปิดรายการมาด้วยหัวข้อ "เปิดใจหนุ่มนักต้มตุ๋นตัว หลอกสาวจนได้รถเบนซ์!" แต่สุดท้ายก็เฉลยว่าเป็นพระเอกสุดหล่อ แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาโปรโมทผลงานภาพภาพเรื่องล่าสุด อ้ายคนหล่อลวง ที่กำลังจะเข้าโรงเร็วๆนี้

ณเดชน์ เคลียร์ชัดหมดสัญญาเตรียมย้ายช่อง? วางแผนขอแต่ง ญาญ่า?

แต่ทั้งนี้ช่วงหนึ่งของรายการได้มีการพูดคุยถึงกระแสข่าวลือหนาหูที่ว่า ณเดชน์ กำลังจะหมดสัญญากับทางช่อง 3 และจะย้ายสังกัดใหม่?

ซึ่งประเด็นนี่พระเอกหนุ่มตอบชัดเจนว่า "100 เปอร์เซ็นต์ว่าไม่จริง ต่อสัญญาไปเรื่อยๆ ไม่ได้คิดจะไปไหนอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าที่นี่เป็นครอบครัว เราก็ปฏิบัติกับช่อง 3 เหมือนเขาเป็นผู้มีพระคุณ ส่วนหนัง ช่อง 3 ใจดีมากๆ ไม่ได้มาระบุว่าต้องเป็นยังไง บางงานอยากให้นักแสดงออกไปรับประสบการณ์ท้าทายใหม่ๆ ช่องอนุญาตเสมอ ไม่ได้มีอะไร เล่นหนังก็แจ้งผู้ใหญ่ก่อน ให้เขารับทราบ"

และยังได้เผยต่ออีกว่า ตอนนี้ก็มีผลการกับทางช่อง 3 ถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง มนต์รักหนองผักแขยง เป็นละครอีสาน คอมเมดี้ แต่เรื่อง ลายกินรี หยุดถ่ายทำไปก่อน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน มีการทำรีเสิร์จช่วงสมัยยุคกรุงศรีอยุธยาเรื่องราวหลักฐานต้องมีอ้างอิงชัดเจน เป็นเรื่องคดีฆาตกรรม สืบสวนสอบสวน ในสมัยกรุงศรีฯ ดีเทลเยอะมากต้องเขียนบทขยายดีเทล ทำให้การถ่ายทำหยุดชะงัก ประเด็นที่หลายคนพูดต่างๆ นานา ไม่จริงเลย

หันมาสอบถามถึงเรื่องแฟนสาวนักแสดง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ว่ามีแผนจะแต่งงานกันไหม? เจ้าตัวก็ตอบว่า "จริงๆ หลายคนเข้าใจผิดจากการพาดหัวข่าวว่าณเดชน์จะแต่งงาน อันนี้คือไม่ใช่เรื่องจริง ยังไม่มีการจัดงานแต่งงานใดๆ ทั้งสิ้น ทุกคนคงรู้ว่าคบกับน้องและมีความสุขมากๆ แต่ช่วงเวลาหรือวันที่จะแต่งอะไรยังไง คงอีกสักพักนึงก่อน ยอมรับว่ามีเปรยๆกันบ้าง แต่ถ้าคุยถึงวัน ล็อคเดือน ล็อคปี ก็ยัง ผมกับน้องชิลๆ เรื่องนี้ เรารู้สึกว่าเมื่อโมเมนต์เต็มที่แล้ว วันนั้นอาจเป็นวันพิเศษที่เราได้สมรสกัน"

ถามถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ก็ ตั้งแต่ตอนที่เราเจอกันในละคร ดวงใจอัคนี และหลังจากนั้นค่อยๆ เริ่มจีบตอนเกมร้ายเกมรัก(หัวเราะเขิน) เขาเป็นน้องคนนึงและน่ารักมาก มีหึงหวงมั้ย? "ไม่เคยหึงหวงแบบจริงจัง จะเล่นๆ กันมากกว่า บางทีเราถ่ายไอจี ผ่านๆ ผู้หญิงหรือรูปอะไร ก็ถามว่ารูปใคร อะไร เขาถามเรา เราก็เปิดให้ดู ไม่มีอะไร บางทีเขาชมคนโน้นหล่อจัง แต่ในใจลึกๆ เราก็อยากเป็นคนหล่อที่สุดสำหรับเขาอยู่ดี อยากเป็นคนดีที่สุดสำหรับเขาก็พอแล้ว"

และคำถามสุดพีคว่าจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งไหม? "ต้องเซอร์ไพรส์ครับ ขอแต่งญาญ่าโลกต้องจำ? "(หัวเราะ) ต้องอย่างนั้นอยู่แล้ว โลกไม่ต้องจำก็ได้ แต่วันนั้นเขาต้องมีความสุข"

ณเดชน์ เคลียร์ชัดหมดสัญญาเตรียมย้ายช่อง? วางแผนขอแต่ง ญาญ่า?

ณเดชน์ เคลียร์ชัดหมดสัญญาเตรียมย้ายช่อง? วางแผนขอแต่ง ญาญ่า?

ณเดชน์ เคลียร์ชัดหมดสัญญาเตรียมย้ายช่อง? วางแผนขอแต่ง ญาญ่า?

ณเดชน์ เคลียร์ชัดหมดสัญญาเตรียมย้ายช่อง? วางแผนขอแต่ง ญาญ่า?

อินสตาแกรม : urassayas / kugimiyas



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง