TNN online ติดเชื้อเพิ่มอีกราย 'โคกยอล' UP10TION ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

TNN ONLINE

บันเทิง

ติดเชื้อเพิ่มอีกราย 'โคกยอล' UP10TION ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

ติดเชื้อเพิ่มอีกราย 'โคกยอล' UP10TION ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

ติดเชื้อเพิ่มอีกราย นักร้องหนุ่ม 'โคกยอล' วง UP10TION ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก หลัง บิทโท ติดเชื้อเป็นคนแรกของวง

วันนี้ (1ธ.ค.63) สถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ของเกาหลีใต้ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการติดเชื้อแบบกลุ่มในกรุงโซลและจังหวัดคยองกี ส่งผลให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมมากกว่า 33,800 คนและมียอดผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 523 คน

ขณะเดียวกันทางการเกาหลีใต้ กำลังพิจารณายกระดับการบังคับใช้มาตรการคุมเข้มทางสังคมให้เข้มงวดมากขึ้น โดยอาจระงับกิจกรรมทางเศรษฐกิจ เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ระลอกสาม

เช่นเดียวกับวงการ K-POP ที่กำลังรอลุ้นผลตรวจโควิด-19​ ของศิลปินวงต่าง ๆ  ภายหลังวานนี้ (30พ.ย.) นักร้องหนุ่ม บีโท (บิทโท) สมาชิกวง UP10TION มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ซึ่งขณะนี้ได้ วง UP10TION ยกเลิกตารางงานต่างๆ หมดแล้ว

ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่มได้ปรากฏตัวในรายการเพลง Music Core ในวันที่ 28 พฤศจิกายน และ รายการเพลง Inkigayo ในวันที่ 29 พฤศจิกายน จึงทำให้ศิลปิน ที่ขึ้นแสดงในวันเดียวกัน รวมถึงทีมงานทยอยเข้ารับการตรวจเชื้อด้วยเช่นกัน

ล่าสุดทาง TOP Media ต้นสังกัดของวง UP10TION ได้ออกแถลงการณ์​ โดยระบุว่า นักร้องหนุ่ม โคกยอล (Kogyeol) มีผลทดสอบเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19​ อีกราย หลังหนุ่ม บิทโท ติดเชื้อเป็นคนแรก ขณะที่ศิลปินคนอื่นๆ ในวง มีผลทดสอบเป็นลบ ไม่ติดเชื้อ


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ข่าวแนะนำ