TNN online กราบลาครั้งสุดท้าย! "เดือน ไปรมา" เล่าความซึ้งใจถึง "แม่ทุม"

TNN ONLINE

บันเทิง

กราบลาครั้งสุดท้าย! "เดือน ไปรมา" เล่าความซึ้งใจถึง "แม่ทุม"

กราบลาครั้งสุดท้าย! เดือน ไปรมา เล่าความซึ้งใจถึง แม่ทุม

"เดือน ไปรมา" สุดอาลัยกราบลา "แม่ทุม ปทุมวดี" ครั้งสุดท้าย พร้อมเล่าความซึ้งใจครั้งตอนที่ยังแข็งแรง

วันนี้( 10 ก.ย.63) หลังจากอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ "แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี" จากไปอย่างสงบ ไปในวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการป่วยด้วยอาการไทรอยด์เป็นพิษ และโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) มานานร่วม 8 ปี การจากไปสร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ครอบครัวและคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก 

เช่นเดียวกับ นักแสดงรุ่นใหญ่ "เดือน ไปรมา รัชตะ" ที่มีความผูกพันและเคารพแม่ทุม ได้เดินทางไปเคารพศพ ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน โดยได้โพสต์รูปและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ช่วงชีวิตนึงได้คลุกคลีอยู่บ้านพ่อรอง-แม่ทุม เรามีกลุ่มเพื่อน25 #เพื่อน25จะรวมนักแสดงไปงานกุศลต่างๆ เราจะเจอกันเกือบทุกอาทิตย์ โดยมีบ้านพ่อรองแม่ทุมเป็นศูนย์กลาง ทำให้เราสนิทกับครอบครัวนี้และเห็นถึงความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ แม่ทุมจะคอยดูแลความเรียบร้อยเวลาไปงาน ดาราสาวๆคนไหนแต่งตัวไม่สวย แม่ก็จะหาเสื้อผ้าสวยๆของแม่ให้ใส่และถ้าเข้าไปบ้านนี้รับรองไม่มีอดค่ะ ครัวและประตูบ้านเปิด24ชั่วโมง แม่จะถามทุกครั้งว่ากินอะไรมาหรือยังลูก แล้วก็ให้คนจัดหาให้ 

#วันนี้หนูมากราบลาแม่นะคะ ขอบพระคุณที่แม่ดูแลหนู วันนี้หนูคุยกับพ่อ พ่อรองบอกหนูว่า แม่บอกพ่อไว้ว่าถ้าฉันไป ฉันอยากอยู่ในโลงสีขาว ท่ามกลางสวนสวยๆและมีเสียงดนตรี พ่อรองทำให้แม่ทุกอย่างตามที่แม่สั่งไว้ค่ะ พ่อเล่าพร้อมน้ำตาคลอ หนูปลอบใจและบอกพ่อว่า แม่ไปสบายแล้ว แม่ไปดูแลทุกคนให้แต่งตัวสวยๆบนสวรรค์แล้ว หลับให้สบายนะคะแม่ทุม...ปทุมวดี เค้ามูลคดี"



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ