TNN online "มุก วรนิษฐ์" น้ำตาคลอ เปิดใจเลิก "ทอย ปฐมพงศ์"

TNN ONLINE

บันเทิง

"มุก วรนิษฐ์" น้ำตาคลอ เปิดใจเลิก "ทอย ปฐมพงศ์"

มุก วรนิษฐ์ น้ำตาคลอ เปิดใจเลิก ทอย ปฐมพงศ์

"มุก วรนิษฐ์" เปิดใจยอมรับเลิก "ทอย ปฐมพงศ์" แล้ว เหตุไม่ค่อยมีเวลาทำงานหนักทั้งคู่

วันนี้( 25 ส.ค.63) "มุก วรนิษฐ์" เปิดใจทั้งน้ำตาว่าได้ยุติรักกับแฟนหนุ่ม "ทอย ปฐมพงศ์" ที่คบหาดูใจกันมา 1 ปีกว่า เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังจากเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมาทั้งคู่โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมสตอรี่บอกเป็นนัย ๆ ว่าความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อน ทำเอาแฟน ๆ สงสัยอย่างมาก เพราะไม่นานนี้ทั้งคู่เพิ่งจะออกงานคู่ยืนยันความหวานด้วยกัน

โดย "มุก" ยืนยันว่าเหตุผลที่เลิกกันเป็นเพราะบ้างานและให้ความสำคัญกับงานด้วยกันทั้งคู่ จนไม่ค่อยมีเวลา ความรู้สึกของตนเองค่อยๆเปลี่ยนและสัมผัสได้เร็วกว่า ทำให้ตัดสินใจเป็นฝ่ายขอเลิกก่อน ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากเพราะครอบครัวรวมถึงคนรอบข้างทั้ง 2 ฝ่าย ยังรักและคาดหวังในตัวทั้งคู่ แต่ตนเองคิดว่าความสัมพันธ์ในแบบเพื่อนยั่งยืนกว่าและเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ไม่เกี่ยวกับเรื่องของมือที่สามและตอนนี้ยังมีความรู้สึกดีๆต่อกัน ยังสามารถร่วมงานกันได้ ซึ่ง "ทอย" เมื่อรู้ว่า "มุก" จะต้องเป็นคนออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเรื่องนี้ก่อนก็ให้กำลังใจเพราะรู้ว่าเครียด อนาคตจะมีโอกาสกลับมาคุยกันหรือไม่ยังไม่สามารถตอบได้

มุก ยังกล่าวขอโทษ ก่อนหน้านี้ที่ได้โพสต์ทวิตเตอร์ข้อความว่า "อยากได้ก็เอาไป" จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าหมายถึง "ทอย" ทันทีที่รู้ว่าคนเข้าใจผิดเอาไปเชื่อมโยงกับข่าวเลิกก็รีบลบข้อความออกทันที เพราะรู้สึกเกรงใจครอบครัวทอย

มุก วรนิษฐ์ น้ำตาคลอ เปิดใจเลิก ทอย ปฐมพงศ์

มุก วรนิษฐ์ น้ำตาคลอ เปิดใจเลิก ทอย ปฐมพงศ์

มุก วรนิษฐ์ น้ำตาคลอ เปิดใจเลิก ทอย ปฐมพงศ์



กาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง