TNN online ครั้งนี้จบจริงๆ ! 'แพท ณปภา' โพสต์เลือกถูกแล้วตัดสินใจจบทุกอย่าง

TNN ONLINE

บันเทิง

ครั้งนี้จบจริงๆ ! 'แพท ณปภา' โพสต์เลือกถูกแล้วตัดสินใจจบทุกอย่าง

ครั้งนี้จบจริงๆ ! 'แพท ณปภา' โพสต์เลือกถูกแล้วตัดสินใจจบทุกอย่าง

'แพท ณปภา' โพสต์อินสตาแกรมเลือกถูกแล้วจริงๆ ที่ตัดสินใจจบทุกอย่าง หลังอดีตสามี 'เบนซ์ เรซซิ่ง' โพสต์แฉแชทไลน์ช่วงเคาท์ดาวน์ที่ผ่านมา

วันนี้ (2เม.ย.63) ครั้งนี้จบจริง ๆ เมื่อ "แพท ณปภา" โพสต์ข้อความคิดถูกที่จบทุกอย่างลงในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงอดีตสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง" โดยมีข้อความว่าจากสิ่งที่เค้าโพสต์มาทั้งหมด มันทำให้แพทได้เห็นอะไรมากมายในตัวเค้า เห็นชัดขึ้นกว่าเดิมอีกแล้วก็กลับมานั่งคิดว่า ขอบคุณที่วันนั้นตัดสินใจจบทุกอย่าง แพทเลือกถูกจริง ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้เราทั้ง 2 คนมาตลอด ขอบคุณที่เอ็นดูเรซซิ่ง ขอบคุณที่อยู่ข้าง ๆ เรา 3 คน แต่วันนี้ทุกอย่างมันจบแล้ว

ครั้งนี้จบจริงๆ ! 'แพท ณปภา' โพสต์เลือกถูกแล้วตัดสินใจจบทุกอย่าง

แพท ได้โพสต์ข้อความนี้หลังจากที่ เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาเปิดเผยแชทไลน์ที่พูดไม่ตรงกันช่วงเคาท์ดาวน์ที่ผ่านมา หลังจากที่แพทไปออกรายการหนึ่งซึ่งออกอากาศไปเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ว่าที่ แพท ตัดสินใจมีรักใหม่ศึกษาใจหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 10 ปี จากการที่รออดีตสามีทักในวันเคาท์ดาวน์ แต่กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แพท ยอมรับว่าเธอยังหวังและมูฟออนความสัมพันธ์แบบวงกลม แต่เมื่ออดีตสามีไม่ทักมาทำให้เธอต้องตัดใจจริง ๆ

ภายหลัง เบนซ์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่าการโพสต์แชทดังกล่าวที่คุยกันในวันเคาท์ดาวน์ เพราะไม่อยากให้ข้อความบิดเบือน และไม่อยากให้อีกฝ่ายใช้สื่อในมือมาทำร้ายตน เพราะที่ผ่านมาก็อยู่เงียบและถูกสังคมด่าทอมาตลอด

นอกจากนี้ เบนซ์ ยังโต้ตอบกับชาวเน็ตที่มาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ พร้อมกับชี้แจงเรื่องต่าง ๆ

จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกลายเป็นกระแสตีกลับในโลกออนไลน์ เนื่องจากชาวเน็ตหลายคนมองว่าการที่ เบนซ์ ออกมาทำแบบนี้ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น และกลับสร้างความเห็นใจให้กับ แพท มากขึ้น จนกลายเป็น #แพทณปภา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand
 
 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง