TNN online 'จันจิ' เผย 'มดดำ' ขอโทษแล้วปมปล่อยข่าวลือเลิกมาริโอ้

TNN ONLINE

บันเทิง

'จันจิ' เผย 'มดดำ' ขอโทษแล้วปมปล่อยข่าวลือเลิกมาริโอ้

'จันจิ' เผย 'มดดำ' ขอโทษแล้วปมปล่อยข่าวลือเลิกมาริโอ้

'จันจิ จันจิรา' เผย 'มดดำ' ขอโทษแล้วหลังปล่อยข่าวลือเลิก 'มาริโอ้' ตอนไปออกรายการ ลั่นไม่กล้ารับงานคู่

วันนี้( 4 ธ.ค.62) "จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย " เผยว่า พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ได้ขอโทษแล้ว ขณะที่ไปออกรายการที่มดดำเป็นพิธีกร ซึ่งมดดำเป็นต้นเรื่องปล่อยข่าวลือเลิกแฟนหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" สำหรับตนแค่คำขอโทษก็พอแล้ว เพราะกลัว มดดำ จะรู้สึกไม่ดีและไม่อยากมีปัญหากับผู้ใหญ่ในวงการ 

ส่วนรูปถ่ายคู่กับ มาริโอ้ ในทวิตเตอร์ที่มีแฟน ๆ นำมาลงพร้อมข้อความว่ายังรักกันดี ความจริงเป็นรูปที่มีคนมาขอถ่ายกับ มาริโอ้ ตนอยู่ด้วยพอดีเลยถ่ายด้วยกัน แต่ถูกตัดออกไปทำให้เหมือนเป็นภาพคู่  โล่งใจกระแสภาพดีไม่ค่อยมีดรามา แต่ยังไม่คิดลงภาพคู่เอง หลังเป็นข่าวก็มีผู้หญิงเข้ามาให้กำลังใจเยอะตนเองก็ขอบคุณที่ให้กำลังใจ เหมือนได้เจอเรื่องดีในเรื่องร้าย ทุกวันนี้ก็ทำงานในวงการปกติ แต่พอมีข่าวก็เหมือนคนจะเห็นผลงานมากขึ้น 

ล่าสุด มาริโอ้ ไปญี่ปุ่น ตนจึงเตรียมของขวัญวันเกิดไว้เซอร์ไพรส์ย้อนหลังแล้ว ยอมรับหากมีงานคู่ติดต่อมาตนไม่กล้ารับ เพราะมาริโอ้ หน้าเล็กทำให้ไม่กล้ายืนอยู่ข้าง ๆ เวลาออกงานด้วยกัน

ทั้งนี้ จันจิ โพสต์ภาพ มาริโอ้ พร้อมคำอวยพรวันเกิดหวาน ว่าไม่มีอะไรจะให้ฝ่ายชายเพราะฝ่ายชายมีทุกอย่างแล้ว คงมีเพียงเรื่องสุขภาพที่จะพยายามให้ มาริโอ้ มีสุขภาพที่ดี กินครบ 5 หมู่ เพื่อให้มีแรงทำงานอย่างลุล่วง เห็นกันมาตั้งแต่ มาริโอ้ เบญจเพศ จนตอนนี้อายุ 31 ปี ก็ขออยู่แบบนี้ไม่ได้ไปไหน หวังว่าจะได้เห็นกันจนอายุ 32, 33 ,34 จนถึง 100 ปี

'จันจิ' เผย 'มดดำ' ขอโทษแล้วปมปล่อยข่าวลือเลิกมาริโอ้



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง