TNN online ‘จันจิ’ ไม่โกรธคนกุข่าวลือเลิก ‘มาริโอ้’ ไปคบนายแบบ

TNN ONLINE

บันเทิง

‘จันจิ’ ไม่โกรธคนกุข่าวลือเลิก ‘มาริโอ้’ ไปคบนายแบบ

‘จันจิ’ ไม่โกรธคนกุข่าวลือเลิก ‘มาริโอ้’ ไปคบนายแบบ

‘จันจิ’ ไม่โกรธคนสร้างข่าวลือเลิก ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ไปคบกับ ‘ไป่ ทาคน’ นายแบบพม่า ยืนยันคุยกันแค่เรื่องงานอีกฝ่ายไม่ได้จีบ

วันนี้ (21พ.ย.62) จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังเจอข่าวลือแอบปันใจจากพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ไปกิ๊กกับไป่ ทาคน นายแบบสุดฮอตชาวพม่า ซึ่งจันจิเผยว่าตอนทราบข่าวครั้งแรกรู้สึกเฉย ๆ แต่หลังจากนั้นก็กังวลเพราะกระแสเริ่มแรงมากขึ้นโยงไปกระทบกับคนรอบตัว และโดนด่าว่า วิจารณ์ผ่านโซเชียลมีเดีย ทั้งไม่เหมาะสมกับมาริโอ้ หรือดีใจที่เลิกกัน แต่จันจิก็ตอบแบบขำ ๆ ว่าคำที่กระทบจิตใจที่สุดคือคำว่า ไม่สวย พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจ ยืนยันรู้จักกับไป่ ทาคน เพราะเคยถ่ายแบบด้วยกัน ซึ่งน้องเป็นคนตั้งใจทำงาน ไม่เคยจีบตนเลย คุยกันแค่เรื่องงานเท่านั้น ซึ่งหลังจากจบงาน ไป่เคยมาร่วมงานศพบิดาของตนเอง เพราะอยากจะมาร่วมแสดงความเสียใจด้วยเท่านั้น ไม่โกรธคนที่สร้างประเด็นเรื่องนี้ เพราะเรื่องมันผ่านไปแล้ว รู้สึกงง ๆ มากกว่าว่ามีกระแสเรื่องนี้ได้อย่างไร เพราะไม่ใช่ความจริง ลือไปถึงขั้นบินไปสวีทกับไป่ที่พม่า ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง เพราะตนเองไปพม่ากับเพื่อน เพื่อไหว้พระแค่วันเดียว ไม่ได้นัดเจอกันเลย ข่าวที่ผู้จัดการมาริโอ้กีดกันความรักก็ไม่ใช่เรื่องจริง 

ทั้งนี้ หลังมีข่าวมาริโอ้ก็ปลอบว่าไม่ต้องคิดมาก รู้สึกดีที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์ปกป้องเรา ข่าวนี้ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้ถือโอกาสเปิดตัวคบกันมากขึ้น ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนการที่ไม่ลงรูปคู่ในอินสตาแกรมก็ยอมรับว่ากลัวโดนวิจารณ์ และมองว่าแค่โพสต์รูปในโซเชียลไม่ได้พิสูจน์อะไร ในชีวิตจริงไปเที่ยวด้วยกันบ้าง แต่ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอเพราะงานยุ่ง ได้แต่คุยไลน์กันทุกวัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"มาริโอ้"เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ชัดเลิก"จันจิ"เพราะปันใจซบหนุ่ม"ไป่ ทาคน"?

ซุปตาร์ถูกแฟนสะบั้นรัก หันปลูกต้นรัก "ไป่ ทาคน" โยง "มาริโอ้-จันจิ"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง