TNN online "ตั๊กแตน ชลดา"แฮปปี้โลกเป็นสีชมพู เปิดใจรับหนุ่มนอกวงการ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ตั๊กแตน ชลดา"แฮปปี้โลกเป็นสีชมพู เปิดใจรับหนุ่มนอกวงการ

ตั๊กแตน ชลดาแฮปปี้โลกเป็นสีชมพู เปิดใจรับหนุ่มนอกวงการ

"ตั๊กแตน ชลดา" เปิดใจยอมรับตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว กำลังศึกษาดูใจหนุ่มนอกวงการ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง "ตั๊กแตน ชลดา" หลังจากเลิกลาจากอดีตสามี "เพชร สหรัตน์" ไปก็ทุ่มเทให้กับการทำงานเพลงที่เธอรักอย่างเต็มที่ จนหลายคนคิดว่าเธอเข็ดกับความรัก หรือว่าปิดกั้นหัวใจตัวเองหรือไม่

เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวลูกทุ่งสาวได้เปิดใจกับสื่อดังว่า.. "จริงๆแตนไม่เคยปิดกั้นหัวใจตัวเองอยู่ เพียงแค่ว่าต้องการคนที่ดูแลเราได้ ใส่ใจ รักครอบครัวเรา และไม่เจ้าชู้"

"ตอนนี้ก็มีคนคบอยู่นะ แต่ยังคุยกันได้ไม่นาน เป็นหนุ่มนอกวงการ รายละเอียดต่างๆขออุบไว้ก่อนดีกว่า ถ้าอะไรๆลงตัวแล้วค่อยเปิดตัวทีเดียวเลย แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับเขานะคะว่าอยากจะเปิดตัวมั้ย เพราะเขาเป็นคนนอกวงการ ถ้าเปิดตัวไปแล้วจะมีผลกระทบอะไรกับเขามั้ย"

"ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้มั้ย จริงๆจะว่าไม่คาดหวังมันก็ไม่ใช่ แต่ว่าจะคาดหวังเต็มที่เลยก็ไม่ได้ เพราะว่าการที่เราคบใครสักคนหนึ่ง ถ้าเราจะหวังอะไรเขาเต็มร้อย แตนว่ามันยากนะตัวเราเองยังไม่เต็มร้อยเลย เวลาเราจะคบใครหรือว่าจะจริงจังกับใครคงแบบไม่ได้ทั้งชีวิต น่าจะเรียกหุ้นส่วนชีวิตมากกว่า การที่เราอะไรมากมันไม่มีจีรังยั่งยืนแม้แต่ชีวิตของเรา สักวันหนึ่งก็ต้องตายจากกัน ถ้าจะไปอะไรมากมายมันก็จะเกินไป"

"สำหรับหนุ่มคนนี้ ก็เข้ากับเราได้ประมาณหนึ่ง เขามีความคิดและมุมมองที่เป็นผู็ใหญ่ เราเองก็ชอบคนที่โตกว่าเราด้วย แต่ถามว่าอายุเยอะกว่าเรามั้ย อันนี้ขออุบไว้ก่อน"

"ส่วนเรื่องงานเพลง ตอนนี้มีทั้งเพลงที่เสร็จแล้ว และกำลังทำอยู่ แตนก็มีวางแพลนไว้ในหัวแล้วเหมือนกัน รับรองว่าเด็ดแน่นอนค่ะ เร็วๆนี้ ทำแน่ๆ"


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง