TNN online "ดาว พิมพ์ทอง" รับยังรัก "พอร์ช ศรัณย์" ยังตอบไม่ได้เลิกหรือไม่

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดาว พิมพ์ทอง" รับยังรัก "พอร์ช ศรัณย์" ยังตอบไม่ได้เลิกหรือไม่

ดาว พิมพ์ทอง รับยังรัก พอร์ช ศรัณย์ ยังตอบไม่ได้เลิกหรือไม่

"ดาว พิมพ์ทอง" ยอมรับยังรัก "พอร์ช ศรัณย์" หลังโพสต์ข้อความแรงว่าไม่ไหวก็เลิก สถานะตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเลิกกันเพราะยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องสถานะ

วันนี้ (30 ต.ค.62) "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" นางเอกสาว เปิดใจเรื่องความรักครั้งแรกหลังมีปัญหากับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" ถึงขั้นโพสต์เฟซบุ๊กระบายในทำนองว่าถ้าปรับไม่ได้ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ตามมีตามเกิด ไม่ไหวก็เลิก ไม่สะดวกก็เชิญแล้วค่ะมันผิดตั้งแต่แรกผิดที่คบกันไวไป

ทั้งนี้ ดาว น้ำตาคลอเผยว่า ยังรักพอร์ชอยู่ ขอโทษที่ก่อนหน้านี้โพสต์เฟซบุ๊กแรงเพราะงอนแบบผู้หญิง ทำให้คนตีความว่าพอร์ชแย่ วอนอย่าตีความว่าพอร์ชไม่ดีจากข้อความที่โพสต์ ตนไม่คิดว่าโพสต์จะหลุดเพราะคนรู้เฟซบุ๊กน้อย

สำหรับสาเหตุงอนเกิดจากความขัดแย้งที่มีมานานแต่มองข้ามไปจนทำให้ตนน้อยใจ ยังไม่ได้คุยเรื่องสถานะหลังเกิดเรื่องตอนนี้จึงไม่ชัดเจนว่าเลิกกัน มีเพียงขอโทษฝ่ายชายที่โพสต์ข้อความแรงไป ฝ่ายชายขอระยะห่างเพื่อทบทวน และยอมรับได้หากต้องกลับไปเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง

นอกจากนี้ ดาวยังขอบคุณทุกคนที่เคยเตือนก่อนคบพอร์ช แต่ตอนคบกันดีมากไม่ได้คบแล้วต้องอดทน ตอนนี้ไม่ได้อันฟอลโลว์และลบภาพฝ่ายชายในอินสตาแกรม แต่แค่ซ่อนภาพไม่ให้ใครเห็นเพื่อทบทวนตัวตนของตัวเองเท่านั้น ไม่ทราบฝ่ายชายอัลฟอลโลว์ตนแล้ว


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง