TNN online ไม่เกี่ยวมือที่ 3! 'เอ พศิน - แตงกวา' เคลียร์ปมเรื่องหย่า

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่เกี่ยวมือที่ 3! 'เอ พศิน - แตงกวา' เคลียร์ปมเรื่องหย่า

ไม่เกี่ยวมือที่ 3! 'เอ พศิน - แตงกวา' เคลียร์ปมเรื่องหย่า

'เอ พศิน - แตงกวา' เผชิญหน้าออกสื่อครั้งแรกเคลียร์ดรามาเรื่องหย่า ยันสาวใหม่ไม่ใช่มือที่ 3 ยังรักและห่วงใยเสมอ

วันนี้( 22 ต.ค.62) หลังจากนักแสดงหนุ่ม "เอ พศิน" ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่าได้หย่าร้างกับอดีตภรรยา "แตงกวา จิราพร" ที่มีอายุห่างกัน 22 ปีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ก็เกิดดรามาว่าที่ทั้งคู่นั้นเลิกกันมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้มีภาพหลุดของหนุ่มเอ พศิน ใกล้ชิดกับสาวคนหนึ่งออกมาในโลกออนไลน์

ล่าสุด คุยแซ่บโชว์ ก็ได้เชิญ แตงกวา มาออกรายการครั้งแรกโดยมีการโทรคุยกับ เอ พศิน ในรายการด้วย เผื่อให้ทั้งคู่ได้ชี้แจงถึงเรื่องดรามาดังกล่าว 

ซึ่ง เอ พศิน เผยว่า สาเหตุหลักของการหย่าเป็นเรื่องด้านทัศนคติ น้องเขามีความสามารถมีโอกาสที่ได้ทำงานอะไรมากมาย  ถ้าเป็นแม่อย่างเดียวทำไม่ได้ ช่วงแรกก็ให้แม่ยายมาดูก่อนแต่ก็ไม่เท่ากับเขาดูเองเพราะเขาเป็นแม่ที่ดี ดูแลลูกได้ดีมาก เวลาเขามีทางเลือกในความก้าวหน้าอาจจะมากกว่าตนด้วยซ้ำ เราเลยตกลงกันว่าถ้าอย่างนั้นเราก็ควรมีอิสระนะที่แบบเราจะเดินทางไปไหน ถ้าจะอยู่ในสถานะที่เป็นครอบครัวบางอย่างมันทำยาก ที่ผ่านมามีปรับจูนกันตลอดเวลา ไม่เคยทะเลาะกัน ทุกอย่างมีการพูดคุยตกลงกัน การหย่าเป็นข้อสรุปร่วมกัน 

และเรื่องหย่าแก้เคล็ดเป็นความคิดของผมเอง เพราะว่าใจเราอยากจะแข็งแรง เพื่อที่จะดูแลทุกคนโดยที่เขาไม่ต้องทำงาน ความเป็นพ่อถ้าเราจะเกร็งไม่พอ มั่นคงไม่พอในเรื่องของฐานะ เราก็ต้องปล่อยให้เขาแสดงความสามารถ เขาทำได้ดีกว่าเราก็ได้ อันนี้เป็นเรื่องของความก้าวหน้าล้วนๆ ก็เลยสื่อสารแบบนั้นออกไป เราก็อยากให้ทุกอย่างอยู่กับลูก ซึ่งเราก็เข้าใจพร้อมๆ กัน ส่วนเรื่องสาวถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 เป็นความเข้าใจผิดเพราะเราหย่ากันไปนานแล้วและแยกทางกันด้วยดี ต่างคนต่างก็มีอิสระในการคบหา ทุกวันนี้ยืนยันว่าผมไม่เคยนอกใจอดีตภรรยาตลอดการคบหากัน และก็ยึดมั่นในความดีที่ผมทำมาตลอด แต่ถ้าใครจะตัดสินผมด้วยการเรียบเรียงเรื่องราวภาพในโซเชียลเนี่ยอันนี้เราก็ห้ามเขาไม่ได้

พร้อมกันนี้ แตงกวา ก็ได้ยืนยันว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ได้เป็นมือที่ 3 เพราะเราเลิกกันแล้ว ฝ่ายชายมีสิทธิ์และมันก็เรื่องของเขาแล้ว เราเคยถามว่ามีคนคุยหรือเปล่า ซึ่งตนก็แค่ถาม แต่ก็ไม่ได้ถามต่อจากนั้น และหลังมีรูปหลุดออกมาก็มีคุยกัน ซึ่งด้านหนุ่ม เอ พศิน ก็รู้สึกผิดมากที่ผู้หญิงคนดังกล่าวถูกโจมตีอย่างหนัก 

แตงกวา ยังเผยด้วยว่า ยากให้โซเชียลเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นยืนยันได้เลยว่าฝ่ายชายไม่ได้มีใครก่อนที่จะเลิกกัน คือเราเลิกกันก่อนแล้ว นอกเหนือจากนั้นมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่เราก็ยังดูแลในความรู้สึกในฐานะพ่อของลูก

ทั้งนี้ พิธีกรถาม เอ พศิน ว่า มีอะไรอยากจะบอกแตงกวาไหม? หนุ่มเอ ก็เผยว่า ยังมีความห่วงใยอยู่เสมอ เพราะว่าเราเคยเป็นครอบครัว แล้วทุกวันนี้เราก็เป็นพ่อ เราก็เข้าใจกันมาตลอด ปัญหาก็เกิดจากคนที่ไม่รู้จักเราถามว่ายังรักอยู่ไหม คือความรักไม่เคยเปลี่ยน แต่สถานะทางพฤตินัย นิตินัยมันเปลี่ยนไปได้อยู่แล้ว ตอนนี้เรายังเป็นกัณยานิมิตกัน 

ส่วนแตงกวา เผยว่า ก็ยังรักและเป็นห่วงเหมือนเดิมเพราะว่าป๊าคือคนในครอบครัว มีอะไรก็ปรึกษาได้ตลอด

ชมคลิปเต็มได้ที่นี่

Cr. คุยแซ่บShow

ไม่เกี่ยวมือที่ 3! 'เอ พศิน - แตงกวา' เคลียร์ปมเรื่องหย่า

ไม่เกี่ยวมือที่ 3! 'เอ พศิน - แตงกวา' เคลียร์ปมเรื่องหย่า

ไม่เกี่ยวมือที่ 3! 'เอ พศิน - แตงกวา' เคลียร์ปมเรื่องหย่า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภรรยา"เอ พศิน"ยืนยันหย่าจริง! เผยประเด็นสาวคนใหม่
"เอ พศิน"โพสต์เมื่อ"ชีวิตคู่"ได้เป็นอิสระต่อกัน หย่าจริงไม่แก้เคล็ด!
'เอ พศิน'โร่เคลียร์! สยบข่าวมั่วนอกใจภรรยา


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง