TNN online แค่หน้าเหมือน! หญิงคลุ้มคลั่งขาดยาไม่ใช่ 'ต่าย มนัสนันท์'

TNN ONLINE

บันเทิง

แค่หน้าเหมือน! หญิงคลุ้มคลั่งขาดยาไม่ใช่ 'ต่าย มนัสนันท์'

แค่หน้าเหมือน! หญิงคลุ้มคลั่งขาดยาไม่ใช่ 'ต่าย มนัสนันท์'

คืบหน้าหญิงคลุ้มคลั่งอาละวาดเพราะขาดยา ล่าสุดพบตัวแล้วไม่ใช่ 'ต่าย มนัสนันท์'

วันนี้( 6 ต.ค.62) สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ มีคนพบหญิงคลุ้มคลั่งอายุประมาณ 30 - 35 ปีกำลังอะโวยวายอยู่ในซอยหมู่ที่ 5 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  จึงร่วมกันตรวจสอบพบหญิงดังกล่าวรูปร่างผอมบนศีรษะไม่มีผมสวมเสื้อแขนสั้นสีเทาและกางเกงขาสั้น กำลังเอ๊ะอะโวยวายด่ากราด  ทำให้ประชาชนตกใจและเกรงจะเป็นอันตรายกลัวจะเข้ามาทำร้ายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบ หลังจากนั้นทางเจ้าที่และทางผู้ใหญ่บ้านได้พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 30 นาทีและประสานไปยังญาติจึงทราบว่าหญิงคนดังกล่าวมีอาการทางประสาท เคยเข้ารับการรักษาและอยู่ในอาการขาดยาออกเดินหายออกจากบ้านในหมู่ที่ 2 ตำบลบ่อวิน 

ซึ่งต่อมาผู้คนเห็นบุคลิกรูปร่างหน้าตาหญิงคุ้มคลั่ง หน้าตาละหม้ายคล้ายคลึ้ง กับ "ต่าย มนัสนันท์" อดีตดาราตัวประกอบชื่อดัง จากภาพยนตร์แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า แต่ระยะหลังติดยาเสพติดอย่างหนัก จนเพี้ยนทำงานไม่ได้ ต้องรักษาตัวอยู่กับแม่ที่อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ต่างจึงคิดว่าเป็นตัวต่าย 

ล่าสุดเพื่อเป็นการไขข้อข้องใจ สายของวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนายดับ อายุ26ปี (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มหญิงคนดังกล่าว ที่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ซึ่งทราบชื่อหญิงคลุ้มคลั่งต่อมา คือ นางสาวไก่ (นามสมมติ) ซึ่งชื่นชอบดาราสาว ต่าย มนัสนันท์ อย่างมาก และยกให้เป็นต้นแบบหรือไอดอลของตัวเองมานาน

นายดับ กล่าวอีกว่า น.ส.ไก่ แฟนตัวเองได้ชื่นชอบดาราสาวคนดังกล่าว มักจะทำตัวเลียนแบบ และแต่งกายคล้ายคลึงอยู่เสมอ แต่วันที่เกิดเหตุเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เป็นเป็นโรคทางประสาท แต่ยาหมดจึงอาละวาด ควบคุมตัวเองไม่ได้ เพราะขาดยา ซึ่งตนก็กำลังจะพากลับไปที่บ้านใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี และก็จะพาไปหาแพทย์ เพื่อรักษาและรับยามารับประทานให้ตรงตามที่แพทย์สั่ง คาดว่า ก็จะไม่มีอาการคลุ้มคลั่งอีกต่อไป

แค่หน้าเหมือน! หญิงคลุ้มคลั่งขาดยาไม่ใช่ 'ต่าย มนัสนันท์'




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง