TNN online 'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก' พร้อมพิสูจน์อาถรรพ์รัก 7 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก' พร้อมพิสูจน์อาถรรพ์รัก 7 ปี

'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก' พร้อมพิสูจน์อาถรรพ์รัก 7 ปี

'คิมเบอร์ลี่' เผยโมเมนต์หวานฉลองครบรอบ 6 ปีคบ 'หมาก ปริญ' ฟุ้งเชื่อใจฝ่ายชายไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี

วันนี้( 27 ก.ย.62) "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" เผยถึงโมเมนต์หวานฉลองครบรอบที่คบ "หมาก ปริญ" มา 6 ปีเต็ม เป็นการนัดกินข้าวกันเป็นประจำทุกปีในวันครบรอบ ปีนี้ให้ของขวัญฝ่ายชายเป็นชุดอุปกรณ์แคมปิ้งเพื่อความสะดวกในการลุยเข้าป่า ส่วนหมากให้เป็นกำไรข้อมือ ในวันฉลองครบรอบ 6 ปี หมาก โพสต์ภาพพร้อมข้อความหวานชมคิมเบอร์ลี่ ยอมรับว่าตอนที่เห็นก็แอบยิ้มเหมือนกัน แต่ตนไม่คิดว่าในวันนั้นจะมีโมเมนต์การขอแต่งงานเกิดขึ้น เพราะรู้สึกว่าเรื่องนี้ยังอีกไกล ต่างคนยังมีคิวงานยาวไปอีก 1 - 2 ปี ส่วนเรื่องที่มีหมอดูบอกว่าราศีมีนจะมีชู้ ซึ่งตรงกับราศี หมาก ตนก็เลยพูดดักฝ่ายชายไว้ก่อนถึงเรื่องอาถรรพ์เรื่อง 7 ปี เพราะมีเพื่อนหลายคู่ที่เลิกคบกันไปตอนคบกันได้ 7 ปี  ตอนนี้ขอทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติไม่คิดที่จะแก้เคล็ดอะไร และ หมาก ไม่อยากให้กลัวเรื่องนี้ด้วย ที่ผ่านมา หมาก ก็ทำให้มั่นใจมาตลอด 

ล่าสุดมีเพจดังออกมาแฉ นางเอก 4 ปี ไม่เคยไปเรียน แต่ว่าเรียบจบพร้อมเพื่อน ชาวเน็ตเลยโยงว่าอาจจะเป็น คิมเบอร์ลี่ เจ้าตัวยืนยันไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน เพราะไปเข้าเรียนกว่าจะผ่านมาได้ใช้เวลาเรียนถึง 6 ปีถึงจะจบ ไม่ใช่ 4 ปีตามข่าว 

ทั้งนี้ คิมเบอร์ลี่ เผยอีกว่าเรื่องไปเรียนแฟนคลับจะรู้ว่าไปจริง แต่ที่ไม่ค่อยเห็นใส่ชุดนักศึกษาเพราะช่วงนั้นยังอ้วนอยู่จึงไม่ค่อยลงรูปชุดนักศึกษา 

'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก' พร้อมพิสูจน์อาถรรพ์รัก 7 ปี

'คิมเบอร์ลี่' เชื่อใจ 'หมาก' พร้อมพิสูจน์อาถรรพ์รัก 7 ปี


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง