TNN online เจ้าของลายหัวผีตาโขน วอนกองประกวด MUT ขอโทษ

TNN ONLINE

บันเทิง

เจ้าของลายหัวผีตาโขน วอนกองประกวด MUT ขอโทษ

เจ้าของลายหัวผีตาโขน วอนกองประกวด MUT ขอโทษ

เจ้าของผลงานลายหัวผีตาโขน ที่ถูกผู้ชนะการประกวดชุดประจำชาติ เพื่อใช้ในการมิสยูนิเวิร์ส เผย ยังไม่ได้รับการขอโทษหรือขออนุญาต ด้าน ผู้ชนะการประกวด ยอมรับผิดพลาดนำภาพมาใช้โดยไม่ขอ

วันนี้ (12 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอภิญญา พรหมพยัคฆ์ เจ้าของผลงานลายหัวผีตาโขน ที่นายอลงกรณ์ กองอิน ผู้ชนะการประกวดชุดประจำชาติ เพื่อใช้ในการมิสยูนิเวิร์ส ได้นำลายหัวผีตาโขนมาใช้ในการออกแบบโดยไม่ได้ขออนุญาต เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเรื่องได้มีการท้วงติงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีใครออกมา ขอโทษหรือขออนุญาต ขณะนี้ถอดใจแล้ว แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีอีกทาง เพราะเมื่อคนเห็นข่าวนี้จะได้รู้จักผีตาโขนมากขึ้น และ ชุมชนอำเภอ ด่านซ้าย ก็อาจะมีรายได้จากสั่งทำ หัวผีตาโขนมากเพิ่มขึ้น 

ขณะที่ นายอลงกรณ์ ผู้ชนะการประกวดชุดประจำชติ ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียว่า ได้ติดต่อไปขอโทษเจ้าของภาพ และขออนุญาตแล้วในภายหลัง ยอมรับเป็นความผิดพลาดนำภาพในอินเตอร์เน็ตมาใช้โดยไม่ได้ขอ

ส่วนทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ออกแถลงการณ์ ระบุว่า ยังคงใช้ชุดนี้ต่อไป โดยรายละเอียดจะไม่เหมือนกับภาพที่นำมาสเก็ตช์ จะต้องมีการพัฒนาปรับเปลี่ยนอีกหลายขั้นตอน และยืนยันตัดสินด้วยความโปร่งใสและกลั่นกรองแล้ว 

เจ้าของลายหัวผีตาโขน วอนกองประกวด MUT ขอโทษ

เจ้าของลายหัวผีตาโขน วอนกองประกวด MUT ขอโทษ


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง