TNN online "ครอบครัวโอ วรุฒ" ทำบุญครบรอบ 1 ปีการจากไปของพระเอกหนุ่ม

TNN ONLINE

บันเทิง

"ครอบครัวโอ วรุฒ" ทำบุญครบรอบ 1 ปีการจากไปของพระเอกหนุ่ม

ครอบครัวโอ วรุฒ ทำบุญครบรอบ 1 ปีการจากไปของพระเอกหนุ่ม

ครอบครัว"โอ วรุฒ" จัดพิธีทำบุญครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิตของพระเอกหนุ่ม ยอมรับทุกวันนี้ยังเสียใจกับการจากไปของลูกชาย ขอแฟนคลับช่วยอุดหนุนกาแฟ

วันนี้ ( 11 ก.ย. 62 )นายแรม และ นางอรพิน วรธรรม พ่อและแม่ของ โอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกผู้ล่วงลับ นิมนต์พระสงฆ์ 5 รูป เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาและทำบุญครบ 1 ปี การเสียชีวิตของโอ วรุฒ มีญาติและเพื่อนสนิทของครอบครัวเข้าร่วมงาน ที่บ้านพักใน ต.น้ำแพร่  อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 

ขณะที่บรรยากาศภายในบ้านของโอ วรุฒ พ่อและแม่ยังคงติดภาพถ่ายของพระเอกหนุ่มไว้เต็มบ้าน ส่วนห้องนอนของโอ วรุฒ ก็ยังเก็บทุกอย่างไว้ในสภาพเดิมเหมือนช่วงที่โอ วรุฒ ยังมีชีวิตอยู่  เช่นเดียวกับร้านกาแฟชื่อ"บ้านวรุฒ"ก็ยังคงเปิดไว้เช่นเดิม โดยมีนางหมวย คำดี หรือหมวย อายุ 41 ปี แม่บ้านคนสนิทของครอบครัว เป็นคนดูแลในส่วนของร้านกาแฟ  รวมทั้งดูแลนายแรมและนางอรพิน ที่อายุมากแล้วอยู่เช่นเดิม

นางอรพิน กล่าวว่า แม้โอ วรุฒ จะเสียชีวิตไปแล้วครบ 1 ปี แต่ตนเองยังรู้สึกเสียใจเพราะโอ จากไปเร็วจนแทบไม่ทันตั้งแต่ โดยก่อนที่โอจะเสียชีวิต ตนอยู่กรุงเทพฯพอทราบข่าวก็รีบเดินทางกลับมา โชคดีที่ยังทันได้เห็นหน้าและหอมแก้มลูกชายเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเสียชีวิต โดยโอเพิ่งจะกลับมาอยู่บ้านกับแม่ที่ จ.เชียงใหม่ ได้ไม่ถึงปีก็เสียชีวิตแล้ว ช่วงที่โอกลับมาอยู่บ้านก็ตั้งใจจะเปิดร้านกาแฟที่บ้าน และทำธุรกิจอีกหลายอย่าง

นางอรพิน บอกว่าช่วงที่โอกลับมาอยู่บ้านสังเกตว่าโอจะเครียด แต่โอไม่เคยเล่าให้แม่ฟัง ซึ่งแม่คิดว่าโอน่าจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่ทำให้เสียใจมาก ซึ่งที่ผ่านมาโอก็มีเรื่องเสียใจและบอบช้ำมามากพอสมควรแล้ว เมื่อโอกลับมาอยู่บ้านแทบจะเหลือศูนย์ โชคดีที่ครอบครัวยังพอมีอยู่บ้าน จึงทำให้ยังสามารถประคับประคองโอไปได้อยู่

หลังโอเสียชีวิต ทางนีโน่ เมทนี บูรณศิริ  ได้เข้ามาช่วยจัดงานศพ และมอบเงินก้อนหนึ่งไว้ให้ครอบครัวส่วนร้านกาแฟของโอ ก็ยังเปิดอยู่ โดยมีแม่บ้านดูแล และแม่ที่คอยพูดคุยกับแฟนคลับของโอ และแวะเวียนมาอุดหนุน แต่ยอมรับว่ามีไม่มากนัก บางวันแทบไม่มีลูกค้าเลย  คิดว่าเวลาผ่านไปทุกคนคงหลงลืมไม่เหมือนช่วงที่โอ ยังมีชีวิตอยู่ จึงอยากให้ลูกค้าและแฟนคลับแวะเวียนมาอุดหนุนกันเช่นเดิม แม้ไม่มีโออยู่แล้ว แต่แม่ก็พร้อมจะต้อนรับและพูดคุยกับแฟนคลับที่ยังคิดถึงโอทุกคน

ครอบครัวโอ วรุฒ ทำบุญครบรอบ 1 ปีการจากไปของพระเอกหนุ่ม

ครอบครัวโอ วรุฒ ทำบุญครบรอบ 1 ปีการจากไปของพระเอกหนุ่ม

ครอบครัวโอ วรุฒ ทำบุญครบรอบ 1 ปีการจากไปของพระเอกหนุ่ม

ครอบครัวโอ วรุฒ ทำบุญครบรอบ 1 ปีการจากไปของพระเอกหนุ่ม


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง