TNN online 'โอปอล์' เล่าโมเมนต์จัดปาร์ตี้วันเกิด 'หมอโอ๊ค' แบบอบอุ่น

TNN ONLINE

บันเทิง

'โอปอล์' เล่าโมเมนต์จัดปาร์ตี้วันเกิด 'หมอโอ๊ค' แบบอบอุ่น

'โอปอล์' เล่าโมเมนต์จัดปาร์ตี้วันเกิด 'หมอโอ๊ค' แบบอบอุ่น

'โอปอล์ ปาณิสรา' เล่าโมเมนต์จัดงานวันเกิดให้ 'หมอโอ๊ค' ที่บ้านแบบอบอุ่น ขำๆลูกชายบอกว่าตนไม่สวยมาตลอด

วันนี้( 5 ก.ย.62) "โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" เผยว่า วันเกิดสามี "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ที่ผ่านมาจัดงานเลี้ยงอบอุ่นที่บ้าน มีความสุขที่ได้ใช้เวลาที่บ้าน เป็นคู่ที่เรียบง่ายอยู่แล้ว ไม่มีของขวัญให้เพราะเน้นเก็บเงินไปซื้อกองทุนร่วมกันมากกว่า ลูกแฝด น้องอลิน และ น้องอลัน ร่วมเลือกทุกอย่างตั้งแต่ลูกโป่งมาตกแต่งงานวันเกิดพ่อ คิดว่า หมอโอ๊ค ชอบเพราะปีนี้ลูก ๆ โตพอและอวยพรวันเกิดได้ ซึ่งตลกที่ น้องอลิน เลียนแบบตนอวยพร หมอโอ๊ค ขอให้เป็นคนดี เวลาสอนลูกจะไม่ดุลูก ไม่ขึ้นเสียง แต่จะเน้นสอน และอธิบายมากกว่า ดีที่ลูกเข้าใจ

ส่วนคลิปที่ โอปอล์ ถาม  น้องอลัน ว่าแม่สวยไหม แล้วลูกตอบไม่สวย โอปอล์ ตอบติดตลกว่าไม่เข้าใจที่ลูกบอกว่าตนไม่สวย ไม่ได้น้อยใจลูก แต่ไม่เข้าใจในความสวยของลูกปกติลูกเห็นคนผมยาวก็จะบอกว่าสวยแล้ว และถ้าเป็น "เบลล่า ราณี" จะยิ่งบอกว่าสวยมากและไปจับหน้า เบลล่า ทันที เคยเจอ เบลล่า ที่ร้านขายของเล่น อลัน ก็รีบหยิบของเล่นส่งให้ เบลล่า คล้ายกับเป็นสายเปย์สาวทันที แต่ยังดีที่ลูกชาย บอกว่า "เต้ย จรินทร์พร" ไม่สวย ซึ่งก็แปลว่าที่ตนไม่สวยก็เหมือนกับ เต้ย  ไม่สวยนั่นเอง 

ทั้งนี้ โอปอล์ รู้สึกดีใจที่ได้รับเลือกเข้าโครงการ เรานะ ตาวิเศษ รณรงค์ให้สังคมไทยตระหนักรักสิ่งแวดล้อม ปรับเปลี่ยนทัศนคติในการใช้ชีวิตประจำวันในการช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมปรับสโลแกนโครงการตาวิเศษใหม่เป็น เรานะ ตาวิเศษ เพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมโดยได้เชิญคนดังในหลายสาขามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ อาทิ หมาก ปริญ , เต้ย และอีกมากมาย จะมีกิจกรรมที่สยามเซ็นเตอร์ไปจนถึงวันที่ 8 ก.ย.นี้   


ดูโพสต์นี้บน Instagram

Happy Birthday to super daddy @oak_smith We loveeeee Youuuuu ❤ #Aline_a #Arran_a

โพสต์ที่แชร์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง