TNN รวมไอดอล GEN 2 ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TNN

บันเทิง

รวมไอดอล GEN 2 ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รวมไอดอล GEN 2 ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เพราะความรักเป็นสิ่งที่สวยงามทุกครั้งที่เราเห็นคนมีความรักและมีชีวิตคู่ที่สดใสก็พลอยรู้สึกยินดีไปด้วย

ยิ่งถ้าได้เห็นไอดอลที่รักเข้าสู่ประตูวิวาห์ก็จะยิ่งตื้นตันใจเป็นพิเศษ เหมือนเราได้อยู่ในทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตเขา ซึ่งที่ผ่านมาหากใครที่เริ่มเข้าสู่วงการเพลง K-pop ในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมาเดี๋ยวนี้ก็มักจะเริ่มเห็นไอดอลหลายคนแต่งงานมีครอบครัวกันแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาศิลปินที่มีโอกาสประกาศข่าวดีนี้ได้แก่ 


1. แทยัง  BIGBANG   รวมไอดอล GEN 2 ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก : YG Entertainment

แต่งงานเมื่อ : 3 กุมภาพันธ์ 2018

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับรับรู้ตั้งแต่ช่วงที่เดทกันแล้ว ซึ่งเจ้าสาวของแทยังก็คือฮโยรินที่พบรักกันในกองถ่าย mv ฮโยรินคือนักแสดงและเป็นแฟนคนแรกและคนเดียวของแทยัง  พวกเขาคบกันมา 4 ปี จากนั้นก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ปัจจุบันนี้เขาทั้ง 2 ก็มีลูกชายด้วยกัน 1 คน และปัจจุบันนี้แทยังก็ยังคงมีผลงานเพลงออกมาให้เราฟังอยู่เสมอ


2.  ชางมิน TVXQ รวมไอดอล GEN 2 ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก : SM Entertainment

แต่งงานเมื่อ : 5 กันยายน 2020

เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีผ่านอินสตราแกรมของตัวเองเมื่อเดือนมิถุนายน 2020 ว่าเจอคนที่อยากใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว ซึ่งเจ้าสาวของชางมินเป็นคนนอกวงการ ปัจจุบันก็ได้ให้กำเนิดลูกชายมา  1 คน เมื่อเดือนตุลาคม 2022

 

3. ชานซอง 2PM

รวมไอดอล GEN 2 ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก : JYP Entertainment

แต่งงานเมื่อ : ต้นปี 2022

เขาได้ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2019  โดยได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าเตรียมจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ นอกจากนี้ยังเผยข่าวดีว่าเขากำลังจะเป็นคุณพ่อแล้ว ซึ่งในเวลาต่อมา 26 กรกฎาคม 2022 ภรรยาของเขาก็คลอดลูกสาวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


4. จียอน T-ARA

รวมไอดอล GEN 2 ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภาพจาก : jiyeon2__

แต่งงานเมื่อ : 10 ธันวาคม 2022

ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกเมื่อปลายปี 2021  โดยเจ้าบ่าวคือ ฮวังแจกยุน นักกีฬาเบสบอลมืออาชีพ เจอกันจากการแนะนำผ่านคนรู้จัก จนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ก็ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตราแกรมของตัวเอง  โดยจัดงานแต่งงานที่โรงแรมชิลลาและเชิญแขกมาแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น 


5.ดงอุน Highlight

รวมไอดอล GEN 2 ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภาพจาก : Around US Entertainment

แต่งงานเมื่อ : กันยายน 2023

เขาคือน้องเล็กของวงแต่ประกาศแต่งงานก่อนพี่ ๆ ไปเลย โดยดงอุนก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงการแต่งงานผ่านอินสตราแกรมของตัวเองระบุว่าเขาได้พบกับคนที่เข้าใจและทำให้รู้สึกดีด้วย เจ้าสาวของดงอุนเป็นคนนอกวงการ  หลังจากการแต่งงานดงฮุนก็ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของวง Highlight และทำกิจกรรมต่อไป


6. โซจิน Girl's Day

รวมไอดอล GEN 2 ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภาพจาก : Noon Company

แต่งงานเมื่อ : 18 พฤศจิกายน 2023

สำหรับโซจินปัจจุบันนอกจากเธอจะเป็นนักร้องแล้วก็ยังเป็นนักแสดงมากฝีมือ ที่ผ่านมาเธอก็ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม ‘อีดงฮา’ ซึ่งเป็นนักแสดงเช่นกัน  ทั้งคู่ได้เริ่มคบกันหลังจากเล่นภาพยนตร์เรื่อง Ghost Mansion ด้วยกันเมื่อปี 2021


7. ยูนา  AOA


รวมไอดอล GEN 2 ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ภาพจาก : FNC Entertainment

แต่งงานเมื่อ : 18 กุมภาพันธ์  2024

อีกหนึ่งสาวสวยเสียงดีแห่ง AOA เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ออกมาประกาศว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับ 'คังจองฮุน' โปรดิวเซอร์ของเกาหลีซึ่งอยู่ในทีม Team Galactika ที่แต่งเพลงชื่อดังเช่น  “Heart Shaker”, “DALLA DALLA” และ “ Ma Boy” เป็นต้น  ซึ่งยูนาก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีนี้ผ่านอินสตราแกรมของเธอ


ข่าวแนะนำ