TNN online "แพททริเซีย"น้ำตาคลอเคลียร์ใจคบซ้อน"พีช-โน๊ต"?

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพททริเซีย"น้ำตาคลอเคลียร์ใจคบซ้อน"พีช-โน๊ต"?

แพททริเซียน้ำตาคลอเคลียร์ใจคบซ้อนพีช-โน๊ต?

ยังคงเป็นประเด็นร้อนจนถึงตอนนี้อดีตคู่รัก "พีช พชร" และ "แพทริเซีย" ที่พ่วงไฮโซหนุ่ม "โน๊ต วิเศษ" เข้ามาเอี่ยวด้วยอีกคน

วันนี้(3ก.ย.) "แพทริเซีย แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อหลังจากที่ทาง "พีช" พชร จิราธิวัฒน์ เพิ่งเปิดใจไปก่อนหน้านี้เช่นกัน

โดย "แพท" กล่าวว่า ก่อนอื่นขอโทษสำหรับที่คราวที่แล้ว ที่อาจมีความกังวลคิดจะใช้คำที่สวยงาม เพื่อไม่ให้กระทบจิตใจใคร เลยทำให้ไม่ชัดเจนไม่ชัดเจน

"เรื่องทั้งหมดมันเป็นความเข้าใจผิด ที่คนเข้ามาข่าวคิดว่าเราคบซ้อน เรานอกใจ แพทเลยอยากเคลียร์ว่าไม่มีการคบซ้อนแน่นอน ถ้าดูจากไทม์ไลน์เป็นช่วงที่แพทห่างจากพี่พีชมานานมากๆแล้ว (น้ำตาคลอ) แพทคิดว่าได้เคลียร์ความรู้สึกตัวเองกับทุกๆฝ่าย แล้วตอนนี้แพทรู้สึกว่าเรื่องนี้มันส่งผกระทบกับทุกคนรอบตัว เหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

อยากให้ทุกคนเข้าใจ มันอาจจะคิดว่ามันเร็วเกินไปกับการที่ก้าวเดินต่อ เมื่อเราผ่านจุดที่เศร้าเสียใจมาแล้วและเราอยากจะมีความสุข ซึ่งเราไม่ได้ประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ว่าเราเลิกกัน มันก็เลยเกิดความเข้าใจผิดขึ้น พวกภาพหลุดต่างๆที่เห็น ไม่ว่าจะเป็นรูปทานข้าว รูปรถ มันเกิดขึ้นหลังจากเราเลิกกัน 100% แล้วค่ะ

แพทเริ่มรู้จักกับพี่ "โน๊ต วิเศษ" แบบจริงๆได้ประมาณ 2 เดือน ที่เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกันคือช่วงที่แพทกลับมาจากต่างประเทศ เราเลิกกันแล้วและพี่โน๊ตก็รับรู้

คราวที่แล้วที่พูดไปว่า "ไม่สนิท" จริงๆแล้วควรจะอธิบายให้ละเอียดกว่านั้น เพราะในตอนนั้นแพทกลัวว่าถ้าใช้คำว่า "สนิท" ทุกคนก็จะตีความไปได้ว่าเราคบกันเป็นแฟนแล้วทั้งๆที่เราเพิ่งเปิดใจคุยกัน ส่วนเรื่องอีโมจิหมี เราก็ใช้กันมาสักพักแล้ว เราไม่ได้อยากปกปิดอะไร

วันนี้ที่ตัดสินใจออกมาพูดเรื่องนี้อีกรอบ เพราะคิดว่าเราอธิบายไม่ละเอียดจริงๆ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันขึ้น และทำให้ปัญหาหนักกว่าเดิม ยืนยันว่าเรื่องการคบซ้อน หรือการนอกใจแน่นอน

ตอนนี้อยู่ในช่วงเปิดใจ ศึกษาดูใจกัน ตอนนี้ยังไม่อยากระบุสถานะจริงๆเพราะมันเร็วไป หนูไม่ได้คบใครเพราะเงิน เราบริสุทธิ์ใจที่คบกัน หนูอยากพูดแค่นี้ หนูอยากให้จบ 

และได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "แพทขอโทษ" ก่อนเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง