TNN online ส่องผลงานเพลงเด็ดของ 'ปาร์คบอม' ไอดอลสาวเสียงทรงพลัง

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่องผลงานเพลงเด็ดของ 'ปาร์คบอม' ไอดอลสาวเสียงทรงพลัง

 ส่องผลงานเพลงเด็ดของ 'ปาร์คบอม' ไอดอลสาวเสียงทรงพลัง

‘ปาร์คบอม’ อดีตเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน 2NE1 ตัวเต็งด้านโวคอลที่ใครฟังแล้วก็ต้องหลงใหล

ปาร์คบอม เกิดวันที่ 24  มีนาคม 1984  เธอเดบิวต์กับวง 2NE1 เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2009  ในตอนนั้นเธอในตอนนั้นเธอเป็นที่ยอมรับในฐานเมนโวคอลที่มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์  ถือเป็นโวคอลอันดับต้น ๆ ของวงการ K-pop เลยก็ว่าได้ ซึ่งในวันนี้เราก็จะพาไปชมผลงานสุดปังของปาร์คบอม มาดูกันว่าเธอสร้างตำนานอะไรไว้บ้าง


You and I โซโล่ในตำนาน 

You and I  ผลงานโซโล่ของปาร์คบอมที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2010   เป็นผลงานโซโล่แรกของปาร์คบอม เนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักที่เกิดจากการมีอยู่ของคน 2 คน  เพลงนี้ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีฟังแล้วก็รู้สึกสดใหม่อยู่สเมอ


DON'T CRY เพลงที่ครองที่ 1 ในหลาย ๆ ชาร์ต

ผลงานนี้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 20 เมษายน 2021  หลังปล่อยออกมาก็สามารถครองที่ 1 (all kill) ได้เกือบทุกชาร์ตของเกาหลี ถือว่าเธอเป็นไอดอลหญิงที่เมื่อปล่อยผลงานอะไรมาต่างคนก็ต้องจับจ้อง


 You And I เวอร์ชั่น Queendom


 ครั้งนั้นปาร์คบอมได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ  Queendom หลังจากที่หายจากวงการไปสักพัก เธอก็กลับมาร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวอร์ดัง โดยหนึ่งในสเตจตำนานของเธอก็ต้องยกให้กับการแสดงเพลง  You And I โซโล่ในตำนาน  ที่ครั้งนั้นก็ทำการแสดงพร้อมนักร้องประสานเสียงจนสร้างความประทับใจให้ใครหลายคน แม้ในตอนนั้นเธอจะมีอาการป่วยแต่ก็โชว์พลังออกมาได้อย่างเต็มที่


Spring ft ซานดาร่า ปาร์ค


ปล่อยมาเมื่อวันที่ 14 มีนาคม  2019 เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เธอตั้งใจมาก ๆ โดยครั้งนั้นเธอก็ได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมวงที่คุ้นเคยซานดาร่าปาร์ค ฟังแล้วก็มีแต่ความคิดถึงเสียงปาร์คบอมยังคงเหมือนเดิมและยิ่งได้เสียงของซานดาร่าปาร์คมาร่วมด้วยแล้วก็อดคิดถึงวันเก่า ๆ ไม่ได้ 


4:44 ครั้งแรกกับการร่วมงานกับ ฮวีอิน MAMAMOO

เพลงนี้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม  2019  ปาร์คบอมยังคงรักษามาตรฐานได้เป็นอย่างดี น้ำเสียงเข้าถึงจิตวิญญาณและสื่อถึงความเศร้าได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยเสียงของฮวีอินฟังแล้วลงตัวสุด ๆ



ปัจจุบันนี้ปาร์คบอมก็ได้กลับมาพร้อมกับผลงานใหม่อีกครั้งในบทเพลง  아이(I) (Feat. DAWN) ซึ่งถือเป็นการคัมแบคในรอบ 1 ปี 8 เดือน ติดตามผลงานของปาร์คบอมได้ทางช่อง D-NATION


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง