TNN online "คิมเบอร์ลี่"เมินคนยุเลิก"หมาก"ฟอลโล่หญิงอื่นในไอจี

TNN ONLINE

บันเทิง

"คิมเบอร์ลี่"เมินคนยุเลิก"หมาก"ฟอลโล่หญิงอื่นในไอจี

คิมเบอร์ลี่เมินคนยุเลิกหมากฟอลโล่หญิงอื่นในไอจี

"คิมเบอร์ลี่" เชื่อใจ "หมาก" หลังกดฟอลโล่ผู้หญิงในอินตราแกรม รับถูกยุให้เลิกกันตลอด ไม่คิดมากเพราะมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด

วันนี้ ( 31 ส.ค. 62 ) คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ  เปิดใจกรณีที่แฟนคลับเห็น "หมาก ปริญ" ฟอลโลว์ไอจีผู้หญิงคนหนึ่ง และยุให้คิมเบอร์ลี่เลิกกับหมากนั้น คิมเผยว่า ได้ถามเรื่องนี้กับหมากเหมือนกัน  ซึ่งหมากบอกว่าไม่รู้ว่าเข้าไปกดและไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้  อาจเป็นเพราะมือไปโดน หลังจากนั้นเขาก็กดอัลฟอลโล่ทันที  และปกติหมากจะชอบฟอลโล่ผู้หญิงนางแบบที่ลงรูปสวยๆและรูปอาร์ตๆอย่างนี้อยู่แล้ว  เพราะเขาชอบถ่ายแบบอาร์ต  ส่วนตัวเข้าใจเพราะตัวเองก็ฟอลโล่นายแบบผู้ชายเหมือนกัน 

ส่วนกระแสให้เลิกกันนั้น  มีมาอยู่เรื่อยๆ เพราะรู้สึกมีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดา ยอมรับว่ามีบล็อกคอมเมนต์ที่เข้ามาต่อว่าอยู่บ้าง แม้ปกติจะไม่ค่อยอ่านแต่หากเจอจะบล็อกทันที  และไม่กลัวเป็นดราม่าเพราะมองว่าคนกลุ่มนี้ไม่น่าจะใช่แฟนคลับ

ขณะที่ตนเองและหมากพึ่งกลับมาจากไปเยี่ยมครอบครัวของตัวเองที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นความตั้งใจที่จะไปหาที่บ้านอยู่แล้วและการเดินทางค่อนข้างลำบากทำให้ต้องล็อกคิวไว้เป็นปี และได้ชวนหมากไปด้วย ถือเป็นทริปที่ดีมากๆทริปหนึ่งเพราะเป็นครั้งแรกที่พาหมากไปเจอครอบครัว  พร้อมกับทำอาหารด้วยกัน  ไปทั้งหมด 9 วัน 3 เมือง  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง