TNN "มาริโอ้ -สายป่าน" กับจุดเริ่มต้นที่เดียวกัน

TNN

บันเทิง

"มาริโอ้ -สายป่าน" กับจุดเริ่มต้นที่เดียวกัน

มาริโอ้ -สายป่าน กับจุดเริ่มต้นที่เดียวกัน

ก่อนจะมาโลดแล่นในแวดวงสายบันเทิง ทั้งพระเอกฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” และนางเอกมากความสามารถ “สายป่าน อภิญญา” ที่ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปมีงานตามความดังและความถนัด

มีอยู่อย่างหนึ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ คือ จุดเริ่มต้นของทั้งคู่มาจากที่เดียวกัน คือการเป็นเด็กปั้นของแมวมองผู้ล่วงลับอย่าง  “โกโก้ นิรุณ” ที่ต้องบอกว่าตาถึงมากๆ เพราะ 2 เบอร์แรกในการผลักดันเข้าสู่วงการ ปัจจุบันเป็นแนวหน้าด้วยกันทั้งคู่ 


แม้ว่าทั้งสองคนจะจบไม่สวยกับนักปั้นผู้วายชนม์ แต่ต้องยอมรับว่าด้วยความตาถึงของ “โกโก้” ทำให้เราได้เห็นผลงานของทั้ง โอ้ และป่านมาจนวันนี้ 

ซึ่งทั้งสองคนมีโอกาสร่วมงานกันในหนังเรื่อง “เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน” หนังรักดราม่า ที่จะทำให้คุณเสียน้ำตา และน่าจะเป็นเรื่องเดียวที่ทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกัน เรื่องความสามารถรับประกันด้วยผลงานที่ผ่านมาด้วยกันทั้งคู่ 

มาริโอ้ -สายป่าน กับจุดเริ่มต้นที่เดียวกัน

                                                                   รูปจากเพจ TrueVisions 


"เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน"  หนังรักวัยใสในรั้วโรงเรียน ที่หน้าหนังนี่ใสกิ๊กเลยเพราะได้พระนางดาวรุ่งพุ่งแรงในตอนนั้นอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “สายป่าน อภิญญา”  มาจอยกัน เนื้อเรื่องก็พระนางแอบปิ๊งปั๊งกันในโรงเรียนธรรมดา แต่ทว่าเรื่องราวมันดราม่าขั้นสุดจนต้องหยุดซับน้ำตาและต้องเอามือทาบอกกับความรันทดของตัวละคร (บางตัว) 


“เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน”  ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “มิถุนา” สายป่าน ซึ่งเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในโรงเรียนใหม่และเจอกับเพื่อนร่วมห้องหลากนิสัยที่ไม่คุ้นชิน ความสวยของมิถุนาทำให้ “สิงหา” (มาริโอ้) มองเธอด้วยความสนใจตั้งแต่แรกเห็น แต่ด้วยความที่มิถุนาเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงและไม่ค่อยพูดทำให้สิงหามักจะแกล้งและล้อเลียนหาว่าเธอเป็นใบ้จนถูกอีกฝ่ายต่อย


แต่เมื่อเขาได้รู้ความจริงว่าเธอต้องดูแลแม่ที่เป็นใบ้และหูหนวกทำให้สิงหารู้สึกเสียใจและได้เข้ามาในชีวิตของมิถุนาเพื่อเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางมิตรภาพและความทรงจำของผองเพื่อนวัยเรียนที่จะตราตรึงใจทุกคนไปนานเหมือนเฟรนด์ชิพที่ยังคงเก็บไว้ตลอดเวลา


หนังมันดราม่าและเศร้ามากกว่าเรื่องย่อเยอะ แต่จะเป็นอะไรต้องไปดูกันในหนังรับประกันว่าดูแล้ว อาจจะโกรธผู้สร้างว่าทำไมน้า ถึงใจร้ายได้ขนาดนี้ ตัดเรื่องความเศร้าไป เรื่องนี้เราจะได้เห็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มาแสดงในช่วงก้าวข้ามผ่านวัย หนึ่งในนั้นคือพี่ “เจ เจตริน” ที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นแกในบทบาทนี้สักเท่าไหร่ 

ถือเป็นหนังที่ซึ้ง เศร้า เคล้าน้ำตาอีกเรื่อง ใครโลกสวยขอบอกว่าไม่ได้จบสวยอย่างที่คิด ส่วนใครซาดิสต์ชอบความเจ็บปวด ต้องดู 

ข่าวแนะนำ