TNN ภาพยนตร์มิวสิคัลที่ถูกยกขึ้นหิ้ง "La La Land" (นครดารา)

TNN

บันเทิง

ภาพยนตร์มิวสิคัลที่ถูกยกขึ้นหิ้ง "La La Land" (นครดารา)

ภาพยนตร์มิวสิคัลที่ถูกยกขึ้นหิ้ง  La La Land (นครดารา)

หนังมิวสิคัลสุดท็อปฟอร์มตัวเต็งรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 89 ที่ชาวโลกถึงกับต้องยืนปรบมือให้หลังจากภาพยนตร์จบ “La La Land” (นครดารา)

สร้างกระแสความนิยมหนังแนวเพลงให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยบทที่ทรงพลัง นักแสดงคู่ขวัญระดับแม่เหล็ก เพลงที่เพราะมากทุกเพลง ย้ำว่าทุกเพลง  จึงทำให้ La La Land กลายเป็นภาพยนตร์เพลงที่ถูกยกขึ้นหิ้งยืนหนึ่งไปเลยทันที 

ภาพยนตร์มิวสิคัลที่ถูกยกขึ้นหิ้ง  La La Land (นครดารา)

                                                                                   ภาพจากเพจ TrueVisions


เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของนักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย “ไรอัน กอสลิ่ง”และ “เอ็มมา สโตน” การันตีคุณภาพโดย “ดาเมี่ยน ชาเซลล์” ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงจากภาพยนตร์ 3 รางวัลออสการ์ Whiplash  ที่ครั้งนี้เขากลับมากับภาพยนตร์เพลงเรื่องใหม่ที่ทำให้จังหวะของเพลงก้องกังวาลเข้าไปในหัวใจของทุกคน

ภาพยนตร์มิวสิคัลที่ถูกยกขึ้นหิ้ง  La La Land (นครดารา)

เรื่องราวของ เซบาสเตียน (ไรอัน กอสลิ่ง) หนุ่มนักเปียโนแจ๊ซที่ได้มีโอกาสพบรักกับ มีอา (เอ็มมา สโตน) นักแสดงสาวดาวรุ่ง แต่แล้วพวกเขาทั้งคู่กลับพบว่า ... การตั้งใจในการทำงานเพื่อไล่ตามความฝันของแต่ละฝ่าย ดูจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ความสัมพันธ์เริ่มระหองระแหง และต่างฝ่ายต่างประคับประคองความรักของทั้งคู่เพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคให้จงได้

ถือเป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของ 2 นักแสดงดังที่เคมีเข้ากันมาก พระนางของเรื่องทุ่มเทมาก ถึงขนาดทั้งฝึกร้อง ฝึกเต้น และฝึกเล่นเปียโน จนสามารถเล่นได้โดยไม่ให้แสตนด์อิน น่าเสียดายที่ La La Land ถูกกระชากรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปในนาทีสุดท้าย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คุณค่าของเรื่องนี้ลดลง เพราะยังมี 6 รางวัลมาการันตี แถมเรื่องนี้ นางเอกอย่าง เอ็มมา สโตน  ยังขึ้นแท่นนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในเวทีออสการ์ไปครองแบบสวยๆ 


ใครชื่นชอบหนังมิวสิคัลแนวตามล่าฝัน ชอบฟังเพลงเพราะๆ ชอบดูหนังรักละมุนใจ และชอบนักแสดงระดับแม่เหล็กสองคนนี้ รับประกันได้เลยว่าเรื่องนี้ จะไม่ทำให้ผิดหวัง 

ข่าวแนะนำ