TNN 10 อันดับคลิปซ้อมเต้นไอดอลเจน 4 ที่มียอดวิวสูงสุด

TNN

บันเทิง

10 อันดับคลิปซ้อมเต้นไอดอลเจน 4 ที่มียอดวิวสูงสุด

10 อันดับคลิปซ้อมเต้นไอดอลเจน 4 ที่มียอดวิวสูงสุด

Dance Practice หรือคลิปซ้อมเต้นอีกหนึ่งคอนเทนต์ของศิลปิน K-pop ที่ต้องปล่อยออกมาเป็นประจำเพื่อที่จะให้แฟน ๆ เห็นในอีกแง่มุมของการแสดง

 ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องดูคลิปการแสดงเวอร์ชั่น Dance Practice  ของศิลปิน K-pop เจน 4 กัน มาดูกันค่ะว่าคลิปไหนที่คนดูมากสุด 

 

10. ITZY LOCO   31.7 ล้านวิว


เพลงไตเติ้ลจากผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรก CRAZY IN LOVE ที่ปล่อยเมื่อเดือนกันยายน  2021 เนื้อเพลงพูดถึงอาการคลั่งรักของหญิงสาวซึ่งเอกลักษณ์ของการเต้น LOCO ก็คือท่าสวมมงกุฎที่เก๋มาก ๆ  ซึ่งคลิป Dance Practice นี้ JYP ก็จัดให้ในระดับความคมชัด 5K กันไปเลย


9.ITZY In the morning — 32.5 ล้านวิว

ผลงานไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ปล่อยเมื่อวันที่  30 เมษายน 2021  ด้วยสไตล์เพลงที่เก๋ บวกกับกล้องที่มี Movement สายตา สีหน้าของสาว ๆ ที่มองเข้ามาที่กล้องคือปังมากก็เลยทำให้คลิปนี้ยอดวิวทะลุ 30 กว่าล้านวิวไปเลยเก๋ๆ  


8.TREASURE (T5) MOVE — 37.4 ล้านวิว

ผลงานยูนิต T5  ของหนุ่ม TREASURE ที่ประกอบไปด้วย  จองฮวาน, จุนกยู, จีฮุน, แจฮยอก และ โดยอง ซึ่งเพลง MOVE นั้นก็ถูกปล่อยออกมาเมื่อ 28 มิถุนายน  2023 เพลงนี้หนุ่ม ๆ T5 ก็ได้โชว์ความพริ้วไหวและความเซ็กซี่ที่ดูแล้วต้องเขิน 


7.) aespa  'Black Mamba' — 40.1 ล้านวิว

ผลงานเพลงเดบิวต์ของสาว ๆ aespa  เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย SM Entertainment  ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน  2020 ซึ่งเพลงนี้ก็ได้โชว์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่พริ้วไหว


6.) ITZY -ICY  — 49.1 ล้านวิว

ผลงานจากอัลบั้ม IT'z ICY  ปล่อยออกมาเมื่อเดือนสิงหาคมปี  2019 เพลงจังหวะสนุก ๆ ทำให้เห็นถึงความสดใสและขี้เล่นของสาว ๆ  


5.) ITZY Not Shy  — 52.6 ล้านวิว

ผลงานจากอัลบั้ม Not Shy ไตเติ้ล Not Shy ปล่อยออกมาเมื่อ สิงหาคม 2020 เป็นเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ ดูแล้วก็ละสายตาไปไม่ได้เลย


4. TREASURE  DARARI — 56.4  ล้านวิวเพลงที่มาพร้อมกับเมโลดี้ที่ไพเราะ โดย  DARARI  เป็นเพลงบีไซด์ที่อยู่ในอัลบั้ม THE SECOND STEP ปล่อยออกมาเมื่อ เมษายน 2022  คลิป Dance Practice นี้ทำให้เห็นถึงท่าเต้นที่เต้นตามได้ง่าย ดูไปก็หยุดยิ้มไม่ได้


3. ITZY  DALLA DALLA — 63.7 ล้านวิว

ยังคงอยู่กับ ITZY ต่อสำหรับ  DALLA DALLA ถือว่าเป็นเพลงเดบิวต์ของสาว ๆ  ITZY เลยค่ะ ปล่อยมาเมื่อ กุมภาพันธ์ 2019  เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ดูเต้นเพลินจริง ๆ สะบัดผมแต่ละทีก็ยังสวยเป๊ะ


2.(G)I-DLE   MY BAG — 85 ล้านวิว

ผลงานเพลงบีไซด์จากอัลบั้ม I NEVER DIE ปล่อยมาเมื่อเดือนมีนาคม 2022 ซึ่งเพลงนี้ก็ได้โชว์ให้เห็นถึงความแซ่บ และท่าเต้นสุดมันส์ของสาว ๆ มันส์แค่ไหนก็ดูจากยอดวิวได้ 


1.) ITZY WANNABE    — 86.8  ล้านวิวและแน่นอนว่าอันดับ 1 ก็ตกเป็นของ ITZY อีกเช่นกันกับผลงานเพลง WANNABE ที่อยู่ในอัลบั้ม  IT'z ME ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนา 2020 นับว่าคลิปนี้เป็น Dance Practice ที่มียอดวิวสูงมากในบรรดา K-pop เจน 4

 

ซึ่งจะเห็นได้ว่า ITZY คือวงที่ทุกครั้งที่ปล่อยคลิป ITZY Dance Practice ออกมาก็จะได้รับความนิยมสูงมาก อาจเพราะด้วยลีลาการเต้นที่แข็งแกร่งและการแสดงสีหน้าขั้นเทพก็ทำให้ใครหลายคนชอบดูการแสดงของพวกเธอมาก ๆ  


ข้อมูลจาก : YG_4thGen 

ข่าวแนะนำ