TNN online 'มาริโอ้' ไม่หวั่นคนมองรับบทเดิมๆ ในหนังย้อนยุค

TNN ONLINE

บันเทิง

'มาริโอ้' ไม่หวั่นคนมองรับบทเดิมๆ ในหนังย้อนยุค

'มาริโอ้' ไม่หวั่นคนมองรับบทเดิมๆ ในหนังย้อนยุค

"มาริโอ้ เมาเร่อ" ไม่กลัวถูกมองรับบทซ้ำๆ ในภาพยนตร์แนวย้อนยุค แจงบท "ขุนแผน" ต้องทำการบ้านหนัก ยอมรับไม่คาดหวังเรื่องรายได้แม้เป็น "พระเอกพันล้าน"

วันนี้ (29 ส.ค.62) พระเอกพันล้าน! "มาริโอ้  เมาเร่อ" โชว์ทักษะขี่ม้ากลางเมืองสวมบทบาทเป็นขุนแผน เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” ท่ามกลางความสนใจของคนที่ผ่านไปมา ถือเป็นภาพยนตร์ย้อนยุคแนวแฟนตาซี ผลงานการกำกับของ "ก้องเกียรติ โขมศิริ" และถือเป็นการหวนคืนรับงานภาพยนตร์ของมาริโอ้ในรอบ 2 ปี  ซึ่งเรื่องนี้นำเรื่องราวของขุนแผนกลับมาตีความใหม่ในรูปแบบของผู้กำกับเอง    

มาริโอ้ เผยว่า เรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากภาพยนตร์แนวย้อนยุคเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นมา และไม่กลัวคนมองว่ารับบทบาทซ้ำเดิม เพราะแต่ละเรื่องมีบทบาทที่ค่อนข้างชัดเจน อีกทั้ง เรื่องนี้ต้องทำการบ้านค่อนข้างหนักทั้งบทดรามา บทบู๊ รวมถึงมุกตลกและความโรแมนติก เพราะขุนแผนขึ้นชื่อในเรื่องของความเจ้าชู้ ขณะที่ภาษาต้องพูดเหน่อ จนต้องฝึกการพูดอยู่บ่อยๆ และเรื่องนี้ต้องฝึกขี่ม้าจริง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุในช่วงการถ่ายทำ

อย่างไรก็ดี เจ้าตัวไม่ได้คาดหวังเรื่องรายได้ถึงพระเอกพันล้านอย่างเรื่องก่อนๆ ด้วย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” กำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 10 ต.ค.นี้  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง