TNN online “จองยงฮวา” วง “CNBLUE” เผยวิธีที่ไอดอลรุ่นใหม่แลกเบอร์โทรศัพท์ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

“จองยงฮวา” วง “CNBLUE” เผยวิธีที่ไอดอลรุ่นใหม่แลกเบอร์โทรศัพท์ (มีคลิป)

“จองยงฮวา” วง “CNBLUE” เผยวิธีที่ไอดอลรุ่นใหม่แลกเบอร์โทรศัพท์  (มีคลิป)

“จองยงฮวา” วง “CNBLUE” เผยวิธีที่ไอดอลหนุ่มสาวรุ่นใหม่แลกเบอร์โทรศัพท์ วิธีแปลกใหม่จน “อีจองชิน” เพื่อนร่วมวงยังอึ้ง !

เมื่อในวันที่ 16 กันยายน “ยงฮวา” นักร้องหนุ่มหล่อแห่งวง “CNBLUE”  ได้ไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญ ของรายการ “Mr. House Husband 2' ซึ่งเป็นรายการไลฟ์สไตล์สบายๆ ที่ทำให้ได้เห็นชีวิตส่วนตัวของเหล่าศิลปินคนดัง งานนี้ หนุ่มยงฮวา ได้ใช้เวลาว่างขับรถเล่น และเล่าเรื่องต่างๆ ให้ “อีจองชิน” น้องเล็กมือเบสของวงได้ฟัง และไปทานอาหารร่วมกันที่บ้าน “จองยงฮวา” วง “CNBLUE” เผยวิธีที่ไอดอลรุ่นใหม่แลกเบอร์โทรศัพท์  (มีคลิป) “จองยงฮวา” วง “CNBLUE” เผยวิธีที่ไอดอลรุ่นใหม่แลกเบอร์โทรศัพท์  (มีคลิป) “จองยงฮวา” วง “CNBLUE” เผยวิธีที่ไอดอลรุ่นใหม่แลกเบอร์โทรศัพท์  (มีคลิป)

 

ภาพจาก Youtube KBS Entertain

ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ ยงฮวา ได้เล่าว่าสมัยนี้ไอดอลรุ่นใหม่มีวิธีการแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ที่ไฮเทคไม่เหมือนกับสมัยก่อน โดยหาก ไอดอลชายหญิงคนที่ถูกตาต้องใจกัน และบังเอิญได้อยู่ในห้องแต่งตัว ห้องเดียวกันเวลาไปออกรายการ เดี๋ยวนี้พวกเขาจะแลกเบอร์กันผ่านทาง “แอร์ดรอป” Air Drop ของโทรศัพท์ iPhone  โดยส่งรูปภาพที่มีชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของพวกเขาอยู่บนนั้น ไปให้กับคนที่ต้องการ และพวกเขาก็จะได้คอนแทคของกันและกัน โดยที่ไม่ต้องเดินไปคุยกันด้วยซ้ำ เรียกว่าเป็นวิธีที่รวดเร็วและปลอดภัยไม่ต้องกลัวว่าคนภายนอกจะรู้  ซึ่งเรื่องนี้จองชินไม่เคยรู้มาก่อนและประหลาดใจมากยงฮวาจึงแกล้งแซวว่าต่อไปให้เปิด   Air Drop เอาไว้ จองชินเลยหัวเราะออกมาว่าทำที่ผ่านมาไม่มีใครส่งของแบบนี้มาให้เขาเลย

  “จองยงฮวา” วง “CNBLUE” เผยวิธีที่ไอดอลรุ่นใหม่แลกเบอร์โทรศัพท์  (มีคลิป) “จองยงฮวา” วง “CNBLUE” เผยวิธีที่ไอดอลรุ่นใหม่แลกเบอร์โทรศัพท์  (มีคลิป) “จองยงฮวา” วง “CNBLUE” เผยวิธีที่ไอดอลรุ่นใหม่แลกเบอร์โทรศัพท์  (มีคลิป) ภาพจาก Youtube KBS Entertain


ในตอนนี้ จองยงฮวา CNBLUE  กำลังมีผลงานคัมแบคโซโล่ในรอบ 6 ปี  ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ ‘YOUR CITY’ ที่เต็มไปด้วยสีสัน กลั่นมาจากประสบการณ์กว่า 13 ปีทางดนตรีในฐานะนักร้อง-นักแต่งเพลงของเขา โดยตอนนี้ได้ปล่อย  มิวสิควีดีโอเพลงไตเติล ‘Your City’ มาให้ชมให้ฟังกันแล้ว ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับอย่างดีงามยอดวิวกว่า 5 ล้านวิวภายในเวลา 2 วัน 


ชมคลิปรายการ 


ข่าวแนะนำ