TNN online ครอบครัวเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ "เพชร โอสถานุเคราะห์"

TNN ONLINE

บันเทิง

ครอบครัวเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ "เพชร โอสถานุเคราะห์"

ครอบครัวเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ เพชร โอสถานุเคราะห์

ครอบครัวโอสถานุเคราะห์ เผยสาเหตุของการเสียชีวิตของ "เพชร โอสถานุเคราะห์" ได้หลับและจากไปอย่างสงบที่บ้านพักย่านสุขุมวิท

หลังจากมีข่าวเศร้า "เพชร โอสถานุเคราะห์" อดีตนักร้องชื่อดังเจ้าของผลงานเพลงดังพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) เสียชีวิตลงเมื่อคืนวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทางญาติเตรียมนำร่างของ "เพชร โอสถานุเคราะห์" ไปบำเพ็ญกุศลที่ศาลาพีชานนท์ วัดธาตุทอง กรุงเทพฯ


ครอบครัวเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ เพชร โอสถานุเคราะห์

ภาพจาก facebook:Petch Osathanugrah


ล่าสุดวันที 16 สิงหาคม ทางครอบครัว "โอสถานุเคราะห์" ได้เผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ "เพชร โอสถานุเคราะห์" ว่าเป็นความสูญเสียและเศร้าโศกของครอบครัวของครอบครัวโอสถานุเคราะห์

 

โดยระบุว่า การถึงแก่กรรมของ อาจารย์เพชร โอสถานุเคราะห์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และประธานกรรมการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ในเช้าวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566 นำความเศร้าโศกเสียใจมาสู่ครอบครัวโอสถานุเคราะห์เป็นอย่างที่สุด รวมทั้งผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับอาจารย์เพชร บุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ผู้ที่เคยร่วมทำงานในด้านต่างๆ ตลอดจนคนที่แม้ไม่ได้รู้จักกับอาจารย์เพชรเป็นการส่วนตัว แต่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานทั้งการบริหาร และงานด้านศิลปะของอาจารย์เพชรมาโดยตลอด


แม้ว่าท่านจะมีโรคประจำตัว เช่น เบาหวาน ธาตุเหล็กในเลือดสูง อาจารย์เพชรก็ยังได้ ทุ่มเทความรู้ ความสามารถเพื่อพัฒนาวงการการศึกษาและวงการศิลปะให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566 อาจารย์เพชรหลับและจากไปอย่างสงบที่บ้านพัก ย่านสุขุมวิท สิริรวมอายุ 69 ปี ทิ้งไว้แต่คุณูปการที่ไม่มีวันดับสูญ ครอบครัวโอสถานุเคราะห์ ขอขอบคุณทุกท่านที่รักและเคารพ อาจารย์เพชรมาโดยตลอด ขอให้ทุกท่านร่วมไว้อาลัย และระลึกถึงผลงานต่างๆ ที่ท่านได้มอบไว้ให้กับวงการการศึกษา ธุรกิจ เพลงและศิลปะ 


โดยครอบครัวกำหนดจัดพิธีสวดพระอภิธรรมในวันพฤหัสบดีที่ 17 ถึง วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566 และประกอบพิธีบรรจุศพ ณ ศาลาพืชานนท์ วัดธาตุทอง พระอารามหลวง ทั้งนี้พิธีสวดพระอภิธรรม ครอบครัวโอสถานุเคราะห์ขออนุญาตให้เป็นงานภายในครอบครัว และผู้เกี่ยวข้องที่ใกล้ชิดเท่านั้น ของดรับพวงหรีดและสามารถร่วมบำเพ็ญกุศลด้วยการสมทบทุนกับครอบครัว เพื่อบริจาคช่วยเหลือเรื่องการศึกษาแก่ผู้ที่ขาดโอกาสต่อไป


ครอบครัวเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ เพชร โอสถานุเคราะห์

ครอบครัวเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ เพชร โอสถานุเคราะห์ ภาพจากFacebook: Bangkok University

ครอบครัวเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ เพชร โอสถานุเคราะห์ ภาพจากTrue inside


ครอบครัวเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ เพชร โอสถานุเคราะห์

ภาพจากTrue inside

ข่าวแนะนำ