TNN online ‘มาริโอ้’ ลั่นไม่เกี่ยวคดีฉ้อโกงระดมทุนผลิตเครื่องสำอาง

TNN ONLINE

บันเทิง

‘มาริโอ้’ ลั่นไม่เกี่ยวคดีฉ้อโกงระดมทุนผลิตเครื่องสำอาง

‘มาริโอ้’ ลั่นไม่เกี่ยวคดีฉ้อโกงระดมทุนผลิตเครื่องสำอาง

‘มาริโอ้’ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องคดีฉ้อโกงระดมทุนผลิตเครื่องสำอาง เตือนประชาชนอย่าหลังเชื่อคนแอบอ้าง

วันนี้ (25ส.ค.62) พระเอกหนุ่มชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ กล่าวว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่ น.ส.ศิริรัตน์ จันทร์ปรุง หรือ ตุ๊กกี้ ฉ้อโกงเงิน หลอกให้ประชาชนร่วมลงทุนทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง โดยใช้วิธีนำชื่อคนดังหลายคนมาแอบอ้างหนึ่งในนั้นมีชื่อ มาริโอ้ ด้วย จนมีผู้เสียหายหลงเชื่อสูญเสียเงินกว่า 400 ล้านบาท ตนเองเพิ่งทราบข่าวนี้ และฝากเตือนประชาชนให้ระมัดระวัง เพราะมีดาราหลายคนถูกนำชื่อไปแอบอ้างสร้างความน่าเชื่อถือ หลังจากนี้จะฟ้องร้องหรือไม่นั้นขอดูรายละเอียดของคดีก่อน

มาริโอ้ กล่าวย้ำอีกว่าไม่อยากให้ใครนำรูปภาพตนเองไปใช้ในการแอบอ้างเกี่ยวกับสินค้าต่าง ๆ หากไม่ใช่พรีเซ็นเตอร์จริง ๆ เพราะเป็นสิ่งที่ผิด และอาจะทำให้ประชาชนหลงเชื่อได้

นอกจากนี้ยังชี้แจงรูปคู่กับแฟนสาว จันจิ จันจิรา ที่แฟน ๆ เห็นเป็นครั้งแรกในโซเชียลมีเดียจนถูกแซวเป็นรูปคู่แห่งปีว่า รูปนั้นถ่ายกันหลายคนแต่ถูกตัดรูปคนอื่น ๆ ออกจนดูเหมือนเป็นภาพคู่ ภาพดังกล่าวถ่ายนานแล้วตอนไปกินข้าวกับแม่ฝ่ายหญิงที่กลับมาจากต่างประเทศ มีโอกาสได้เจอกับแม่ฝ่ายหญิงทุกปี แต่แม่ จันจิ ไม่ได้ฝากฝังอะไรถึงลูกสาว หลังจากนี้ยังไม่มีการลงรูปคู่ แต่ยอมรับว่าถ่ายรูปคู่เก็บไว้ในมือถือเหมือนกัน ที่ผ่านมาคบกันก็ไม่ได้ปิดบังอะไร


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง