TNN online สรุปดรามา “จ๊ะ นงผณี-เอม” ไลฟ์สดชี้แจงปมทะเลาะ “ตั๊กแตน” เรื่องเป็นแบบนี้!

TNN ONLINE

บันเทิง

สรุปดรามา “จ๊ะ นงผณี-เอม” ไลฟ์สดชี้แจงปมทะเลาะ “ตั๊กแตน” เรื่องเป็นแบบนี้!

สรุปดรามา “จ๊ะ นงผณี-เอม” ไลฟ์สดชี้แจงปมทะเลาะ “ตั๊กแตน” เรื่องเป็นแบบนี้!

สรุปดรามา “จ๊ะ นงผณี-เอม” ไลฟ์สดชี้แจงปมทะเลาะ “ตั๊กแตน” เรื่องทั้งหมดเป็นแบบนี้! นักร้องคันหูลั่นพร้อมไปออกโหนกระแส

กำลังเป็นกระแสที่ถูกจับตามองในสังคมสำหรับ ดรามาระหว่าง “จ๊ะ นงผณี - เอม วิทวัส” กับนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ “ตั๊กแตน ชลดา” ซึ่งขนาดที่ จ๊ะต้องควงคู่เอม ออกมาชี้แจงด้วยการไลฟ์สด ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเรื่องราวทั้งหมดสรุปได้ดังต่อไปนี้


สรุปดรามา “จ๊ะ นงผณี-เอม” ทะเลาะ “ตั๊กแตน ชลดา” 


- “ตั๊กแตน ชลดา” ได้ออกมาโพสต์  เฟซบุ๊กระบุว่า มีกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่อนมีความคิดเลวๆกระทำกับรุ่นพี่แบบเชี่ยๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก”

"แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก แตนจะบอกอะไรให้นะ แตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆความคิดต่ำๆแบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย ส่วนใหญ่กระเทยเค้าจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ”

"เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะ ว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ไหน คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อ หรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเองที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ คิด วิเคราะห์ แยกแยะ หน่อยไหม ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!!

พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ”


- ชาวเน็ตต่างเข้ามาสงสัยว่าใครคือ นักร้องลูกทุ่งมีเพื่อนเป็นกระเทย ซึ่งชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่ “จ๊ะ นงผณี - เอม วิทวัส” ซึ่งนักร้องลูกทุ่งคันหูได้ออกมาโพสต์ระบุว่า “จบนะคะ อักษรย่อ จ อ ไม่ได้ทะเลาะกับใครค่ะ ส่วนเรื่องแชทลับ ใครมีส่งมาเลย เพราะเจ้าตัวเอมเองก็ไม่เคยพูดถึงพี่เค้าเลยค่ะ ไม่เคยเจอกันด้วย อย่าโยง อย่าพิมพ์สนุกกันไปค่ะ คนโดนโยงไม่สนุกด้วยจ้า” และ จะออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา 


- จ๊ะ นงผณี - เอม วิทวัส ได้ออกมาไลฟ์สดถึงประเด็นดังกล่าวว่าได้ตัดสินใจโทรหาพี่ท็อป และ สืบทราบได้ว่า ตั๊กแตน เคืองเอม เพราะมีแชทลับที่เอมไปด่าตั๊กแตน เลยรู้สึกว่าต้องเคลียร์ เพราะเอมไม่เคยเจอกับตั๊กแตน

จ๊ะยังเล่าอีกว่าเคยไปงานเดียวกันกับตั๊กแตน ซึ่งในงานมีลำไย และ พี่อุทัย แล้วมีคนบอกว่า จ๊ะไปเบียดคิวพี่แตน 

วันงานไม่ได้เจอตัวตั๊กแตน ไปถึงงาน 10 โมง เจ้าภาพขอให้ลำไยขึ้นก่อน พอลำไยเล่นเสร็จก็ไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกัน ไม่ได้พบกับตั๊กแตนเลยแม้แต่นิดเดียว  ต่อมาเจ้าภาพก็เดินมาบอกว่าให้ตั๊กแตนขึ้นก่อนได้ไหม ตนเองก็บอกว่าได้ ประเด็นนี้ไม่มีการแซงคิวแน่นอน 


- จ๊ะ นงผณี ได้ชี้แจงต่อกรณีแดนเซอร์ของตั๊กแตนโทรมาด่ามาร์ค เลยถามว่าเราไปมีเรื่องอะไรกับเขา เลยตามไปดูต้นโพสต์ ทีมแดนเซอร์ตั๊กแตนบอกว่า มาร์คไปทำลอยหน้าลอยตาใส่ แต่เราถามลูกน้องแล้วทุกคนบอกว่าไม่ได้ทำ ตนเลยบอกลูกน้องไม่ให้โต้ตอบใดๆ


- เอม วิทวัส ได้ชี้แจงประเด็นแชทลับ ซึ่งตนไม่รุ้เรื่อง แม้กระทั่งไลน์กลุ่มของแดนเซอร์ตนเองยังไม่มีเลย ไลน์กลุ่มจ๊ะก็ไม่มี ตนเองไม่เคยเจอกับตั๊กแตนจะไปด่าทำไม พร้อมกับระบุว่าอยากได้หลักฐานที่ตนเองไปด่าตั๊กแตน 


- จ๊ะ นงผณีได้ไลฟ์สดต่ออีกว่าการที่ตั๊กแตนโพสต์แบบนั้นมันส่งผลกระทบถึงพวกตนเอง พร้อมกับระบุว่าพร้อมออกไปรายการโหนกระแส ให้เอาเจ้าภาพงานไปด้วย พร้อมพยานที่ได้ยินว่าตนเองนินทามาออกได้เลย 




ข้อมูลจาก :  JAH BRAND อีจ๊ะ

ภาพจาก : JAH BRAND อีจ๊ะ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง