TNN online ฟังจากปากแนนซี่! ปมสาวสหรัฐฟ้อง ‘ลาบทอด’ เผ็ดเกินไป รู้ความจริงถึงกับอึ้ง!

TNN ONLINE

บันเทิง

ฟังจากปากแนนซี่! ปมสาวสหรัฐฟ้อง ‘ลาบทอด’ เผ็ดเกินไป รู้ความจริงถึงกับอึ้ง!

ฟังจากปากแนนซี่! ปมสาวสหรัฐฟ้อง ‘ลาบทอด’ เผ็ดเกินไป รู้ความจริงถึงกับอึ้ง!

ฟังจากปากแนนซี่! ปมสาวสหรัฐฟ้องร้านอาหารทำลาบทอดเผ็ดจนได้รับบาดเจ็บ รู้ความจริงถึงกับอึ้ง พีคแล้วพีคอีก

วันนี้ ( 23 ก.ค. 66 )จากกรณีสาวสหรัฐรายหนึ่งทำการฟ้องร้านอาหารไทย Coup de Thai ในเมืองซานโฮเซ แคลิฟอร์เนีย โดยระบุว่า “ลาบทอด” หรือ (Dragon Balls) ที่เธอสั่งมานั้นมีรสชาติที่เผ็ดเกินไป ไม่เหมาะกับการบริโภคของมนุษย์ ส่งผลให้เธอบาดเจ็บอย่างถาวร อย่างไรก็ตามร้านอาหารได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ในใบอาหารได้ชี้แจ้งชัดเจนแล้วว่าอาหารชนิดนี้มีรสเผ็ด และ ได้บอกกับลูกค้าแล้ว ซึ่งหัวหน้างานจากร้านอาหารได้ยืนยันว่า ไม่ได้ใช้พริกมากเกินไปอีกทั้งเมนูนี้ยังไม่เคยโดยใครคอมเเพลนมาก่อนด้วย 

ฟังจากปากแนนซี่! ปมสาวสหรัฐฟ้อง ‘ลาบทอด’ เผ็ดเกินไป รู้ความจริงถึงกับอึ้ง!


ล่าสุด นันทพร สว่างแจ้ง หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ แนนซี่ แห่ง ราฟฟี่-แนนซี่ นักร้องดูโอชื่อดังยุค 90 ได้ ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่าน IG nancy.cy.nancy เล่าเรื่องราวอีกมุมของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งร้านอาหารดังกล่าวนั้นเป็นร้านของพี่ชายเธอเอง ซึ่งเรื่องทั้งหมดมีดังต่อไปนี้ 


“ขอโพสบ่นหน่อยนะคะ ใช่ค่ะร้านอาหารไทยที่กำลังเป็นข่าวอยู่คือร้านของพี่ราฟฟี่ค่ะ ซึ่งบุคคลดังกล่าวที่มาฟ้อง คือกินเมนูลาบทอด ซึ่งในเมนูเองก็มีรูปพริกเพื่อบอกว่าเมนูนี้เผ็ดระดับไหน คนที่ฟ้องตอนมาสั่งบอกขอไม่เผ็ด ทางร้านเลยตอบไปว่าเมนูนี้ไม่เผ็ดไม่ได้ถ้าไม่ทานเผ็ดแนะนำให้ทานเมนูอื่น แต่บุคคลดังกล่าวบอกว่าอยากลองเลยยังคงสั่งมาทาน แล้วนางกับแฟนก็ทานหมดทั้ง 7 ลูกของลาบทอด

ฟังจากปากแนนซี่! ปมสาวสหรัฐฟ้อง ‘ลาบทอด’ เผ็ดเกินไป รู้ความจริงถึงกับอึ้ง!

เอาจริงๆถ้ามันเผ็ดมากก็ไม่ควรทานให้หมดนะคะแล้วควรแจ้งทางร้านเลย แต่ก็ไม่มีการบอกพนักงานว่าเผ็ดมากจนทานไม่ไหว นางก็จ่ายบิลออกจากร้านปกติ พอวันรุ่งขึ้นโทรมาบอกคอแสบร้อน ถึงขั้นเส้นเสียงเสียหายต้องไปหาหมอขอให้จ่ายค่ารักษา ทางร้านตอบกลับขอเอกสารหมอยืนยันว่าวินิจฉัยยังไงแล้วจะให้ประกันจ่ายจัดการให้ สรุปไม่มีเอกสารหมอแล้วก็หายไปเลย เงียบไปผ่านไป 2 ปี!!!! จนล่าสุดเนี่ยละค่ะ ได้คำฟ้องจากศาลหลังจากทานไปแล้วผ่านมา 2 ปี! คงพึ่งนึกได้ฟ้องร้านอาหารนี้ดีกว่า แล้วนางส่งฟ้องพนักงานทุกคนในร้านโอ๊ย น่าจะว่างมากจริงๆ 


ลาบทอดซี่เองลองหลายรอบแล้วจะบอกว่าความเผ็ดยังห่างไกลลลลลลลมากจากความเผ็ดในไทย  ว่าแล้วก็อยากกินลาบทอด  เมนูโปรดเลย ”


ข้อมูลจาก : nancy.cy.nancy 

ภาพจาก : Coup de Thai / nancy.cy.nancy 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง