TNN online ประวัติ อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกมากฝีมือ ล่าสุดป่วยมะเร็งใกล้หัวใจ

TNN ONLINE

บันเทิง

ประวัติ อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกมากฝีมือ ล่าสุดป่วยมะเร็งใกล้หัวใจ

 ประวัติ อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกมากฝีมือ ล่าสุดป่วยมะเร็งใกล้หัวใจ

รู้จัก "อ๋อม อรรคพันธ์" พระเอกมากฝีมือ ล่าสุดป่วยมะเร็งใกล้หัวใจ

รู้จัก "อ๋อม อรรคพันธ์" พระเอกมากฝีมือ ล่าสุดป่วยมะเร็งใกล้หัวใจ


หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือพระเอกดังป่วยหนัก ล่าสุด "โม อมีนา" ได้ออกมาเผยเรื่องสุดช็อกว่า เพื่อนสนิท "อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยเป็นมะเร็ง ตรวจพบตั้งแต่ช่วง ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา ว่ามีชิ้นเนื้อขนาด 12 ซม. และเข้ารับการผ่าตัดวันนี้ (31 ม.ค.66) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และยังเผยอีกว่า มีการเจอก้อนเนื้อที่ปอดอีก 2 จุด แต่ต้องรอตรวจก่อนว่าเป็นเนื้อดีหรือเนื้อร้าย 


 ประวัติ อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกมากฝีมือ ล่าสุดป่วยมะเร็งใกล้หัวใจ


โดย ทีมข่าวทรูอินไซด์ ได้ต่อสายตรงเพื่ออัปเดตกับ "โม อมีนา" อีกครั้ง เจ้าตัวเผยว่า "จริงๆวันนี้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาก้อนเนื้อออกมา  เราก็มีการคุยกับพี่อ๋อมประมาณ 2-3 รอบได้ ตั้งแต่รู้ว่าป่วย โมก็สอบถามได้แค่เป็นยังไงบ้าง อาการ จุดเริ่มต้นคืออะไรยังไง อะไรแบบนี้ค่ะ จริงๆก้อนเนื้อมันเจอมาตั้งแต่ 12 เซนติเมตร ขึ้นบนกล้ามเนื้อหัวใจ มันทำให้รู้สึกหายใจไม่ออก ก็รับการรักษามา ทำคีโมมา ประมาณ5 หรือ 6 รอบ ก็ทำคีโมมาจนก้อนเนื้อเขาเล็กลง ช่วงแรกๆ โมยังไม่ทราบว่าพี่อ๋อมป่วย โมมาทราบตอนช่วงกลางๆ ก็มีการโทรคุยกันก็เลยรู้ว่าอ๋อ เป็นแบบนี้  เริ่มรู้ตัวประมาณปลายปีที่แล้ว ประมาณเดือนตุลาคม ส่วนที่มีข่าวลามไปตรงนั้นตรงนี้ ก็ต้องรอแพทย์เอาชิ้นเนื้อไปตรวจอีกทีนึงว่าเป็นอะไรยังไง"



ประวัติ "อ๋อม อรรคพันธ์"



อรรคพันธ์ นะมาตร์ (เกิด 28 มกราคม พ.ศ. 2528) ชื่อเล่น อ๋อม เป็นนักแสดงชาวไทย มีชื่อเสียงจากละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ซึ่งยังทำให้เขาได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงสมทบชายดีเด่นอีกด้วย สังกัดช่อง 7 เอชดี



อรรคพันธ์ เป็นบุตรคนโตจากพี่น้องสองคน เขาจบศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนดาราคาม ระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง และระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาโฆษณา


เริ่มอาชีพในการวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา ถ่ายเอ็มวี จากนั้นได้แสดงละครเรื่องแรกในบทสมทบ กับละครทางช่อง 3 เรื่อง รักซ่อนแค้น และรับบทตัวรองและบทร้าย จนได้บทเด่นเรื่องแรกเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ จนได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงสมทบชายดีเด่น และรับบทพระเอกครั้งแรกในเรื่อง สาวใช้ไฮเทค กับสังกัดดาราวิดีโอ โดยแสดงคู่กับวรัทยา นิลคูหา จนมาเป็นที่รู้จักจากบทหลวงอัครเทพวรากร ในละคร ทวิภพ ต่อมาปี 2560 แสดงในซีรีส์ "ภารกิจรัก" เรื่อง ราชนาวีที่รัก รับบทเป็น เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง




ภาพ IG อ๋อม 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง