TNN online ชาวเน็ตจับโป๊ะ “ดาราไต้หวัน” เรื่องบุหรี่ไฟฟ้า

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตจับโป๊ะ “ดาราไต้หวัน” เรื่องบุหรี่ไฟฟ้า

ชาวเน็ตจับโป๊ะ “ดาราไต้หวัน” เรื่องบุหรี่ไฟฟ้า

ชาวเน็ตจับโป๊ะ “ดาราไต้หวัน” เรื่องบุหรี่ไฟฟ้า ด้านดาราสาวเตรียมแถลงครั้งสำคัญ...

ยังคงเป็นข่าวร้อนต่อเนื่อง ที่ต้องตามติดกับข้อเท็จจริง กรณีดาราไต้หวัน ให้ข่าวถูกตำรวจไทยเรียกเงินตามที่เราได้รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดเพจ  สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า

     ชาวเน็ตจับโป๊ะ “ดาราไต้หวัน” เรื่องบุหรี่ไฟฟ้า ชาวเน็ตจับโป๊ะ “ดาราไต้หวัน” เรื่องบุหรี่ไฟฟ้า



เพจดัง ‘ดาวแปดแฉก’ รายงานการสืบสวนของ ตำรวจพบ ดาราสาวไต้หวันใช้บุหรี่ไฟฟ้า ขัดกับที่เธอให้สัมภาษณ์สื่อไต้หวันว่า ถูกตำรวจ ยัดบุหรี่ไฟฟ้า ไม่รู้ว่ามันคืออะไร  วันที่ 27 มกราคม2566  เน็ตไอดอลสาวชาวไต้หวัน ให้สัมภาษณ์สื่อไต้หวันว่า เธอถูกยัดข้อหา และเธอเปิดข้อมูลให้เพิ่มเติมในสิ่งที่เกิดขึ้นว่า “พอตำรวจเอาเงินไปแล้ว พวกเขาก็ยัดบุหรี่ไฟฟ้ามาให้ฉัน ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไรในตอนนั้น แต่ก็ถูกตำรวจถ่ายรูป ตำรวจควบคุมตัวนักท่องเที่ยว เพียงเพราะพวกเราพูดภาษาไทยไม่ได้และกดดันให้ต้องจ่ายเงินโดยดี”

คำให้สัมภาษณ์ของเธอที่บอกว่า ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไรในตอนนั้น ทำให้ชุดสืบสวนตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยชุดสืบสวน พบภาพจากกล้องวงจรปิดในสถานที่แห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 13.55 น. กล้องวงจรปิดบริเวณทางเดินสระว่ายน้ำชั้น 11 พบเน็ตไอดอลสาวสูบบุหรี่ไฟฟ้าอยู่บริเวณทางเดินสระว่ายน้ำ ชั้น 11 ขณะกำลังเดินไปที่ลิฟต์โดยสาร 


   

ต่อมาเวลา 13.56 น. กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าลิฟต์โดยสารชั้น 11 ที่กำลังจะโดยสารลงไปชั้น 1 บันทึกภาพเน็ตไอดอลสาว ในมือขวาถือพอตบุหรี่ไฟฟ้าขณะใช้นิ้วมือขวากดโทรศัพท์มือถือที่ถือในมือซ้าย 

    

ขณะเดียวกันเพื่อความถูกต้องของภาพจากกล้องวงจรปิดในขณะที่เน็ตไอดอลสาว สวมหมวกใบใหญ่ปิดบังใบหน้า ชุดสืบสวนตรวจสอบ อินสตาแกรม ชื่อบัญชีของเน็ตไอดอลสาวพบว่า เมื่อวันที่ 3 มกราคม2566 เน็ตไอดอลสาวโพสต์ภาพถ่ายด้วยชุดกระโปรงสีครีม มีหมวกบังแดดสีครีมขอบดำ วางอยู่ข้างตัว แล้วเมื่อเปรียบเทียบกับภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเดินสระว่ายน้ำ ขณะที่เน็ตไอดอลสาว สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าและถือพอตบุหรี่ไฟฟ้าในมือขวาขณะเล่นโทรศัพท์ที่หน้าลิฟต์โดยสารชั้น 11 เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565 โดยแต่งกายด้วยชุดกระโปรสีครีม ใส่หมวกบังแดดสีครีมขอบดำ ลักษณะเดียวกันจึงเชื่อว่าเน็ตไอดอลสาวถ่ายภาพในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 แต่นำมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2566 เพราะฉะนั้นภาพจากกล้องวงจรปิดในสถานที่ดังกล่าว ทำให้เชื่อได้ว่า เน็ตไอดอลสาว รู้จักและสูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งขัดแย้งกับการให้สัมภาษณ์กับสื่อไต้หวันว่าเธอไม่รู้ว่ามันคืออะไรในตอนนั้นและเธอใช้บุหรี่ไฟฟ้ามาก่อน”

ชาวเน็ตจับโป๊ะ “ดาราไต้หวัน” เรื่องบุหรี่ไฟฟ้า ภาพจาก facebook :สรยุทธ สุทัศนะจินดา ชาวเน็ตจับโป๊ะ “ดาราไต้หวัน” เรื่องบุหรี่ไฟฟ้า ภาพจาก facebook :สรยุทธ สุทัศนะจินดา




ข่าวแนะนำ