TNN online ประมวลภาพ ชื่นมื่น แพนเค้ก-สารวัตรหมี เข้าพิธีวิวาห์หวานเพื่อนดาราร่วมยินดี

TNN ONLINE

บันเทิง

ประมวลภาพ ชื่นมื่น แพนเค้ก-สารวัตรหมี เข้าพิธีวิวาห์หวานเพื่อนดาราร่วมยินดี

ประมวลภาพ ชื่นมื่น แพนเค้ก-สารวัตรหมี เข้าพิธีวิวาห์หวานเพื่อนดาราร่วมยินดี

นางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ควงคู่ พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ แถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนหลังเข้าพิธีวิวาห์เมื่อช่วงเช้า

นางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ควงคู่ พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ แถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนหลังเข้าพิธีวิวาห์เมื่อช่วงเช้า ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่นเป็นกันเองพร้อมการเปิดใจทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง


โดยงานแต่งมีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้ม ภายในงานตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาว  และ ตกแต่งด้วยตุ๊กตาหมีเท็ดดี้เฮาส์ ในชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาวสุดน่ารัก อยู่ทุกมุมในงาน โลโก้งานแต่งออกแบบตามเคล็ดเสริมดวงโดย อาจารย์เป็นหนึ่ง ส่วนแขกในงานกำหนดธีมสีหวานพาสเทล


เผยแพลนชีวิตหลังแต่ง เรื่องทายาทยังต้องเบรคไว้ก่อน เพราะยังมีงานต้องเคลียร์  สำหรับเรือนหอก็ใช้ทั้งสองบ้านไปก่อน และคงจะรีโนเวทบ้านหลังเก่าเป็นเรือนหอ เพราะไม่อยากเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิต อุบตอบเรื่องสินสอด อยากให้รู้กันในเฉพาะครอบครัว


ส่วนทริปฮันนีมูนมองว่าจะไปเที่ยวกันที่ภาคเหนือ แต่คงต้องดูคิวงานก่อน ด้านงานฉลองตนทั้งคู่มองว่าอีก 3 เดือน คงจัดงาน และจะต้องวางเเผนว่าจะจัดที่ไหน วันไหน และธีมอะไร แต่คงไม่พ้นธีมที่มีสีสัน


 ทั้งนี้ “สารวัตรหมี” เปยถึงแหวนเพชร 3.2 กะรัต  ว่าแหวนวงนี้พิเศษมาก เพราะตนใช้เวลาตามหานานหลายปี เพื่อนำมาสวมให้กับเจ้าสาวในวันนี้ ที่ WALDORF ASTORIA BANGKOK ห้อง At Calla Suite,Level G(เมื่อวันที่ 10 มิ..65)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

อัลบัมรูปภาพ 14ภาพ

ข่าวแนะนำ