TNN online พี่สาวเผยความตั้งใจ "สรพงษ์ ชาตรี" ก่อนจะล้มป่วยมะเร็งสมอง!

TNN ONLINE

บันเทิง

พี่สาวเผยความตั้งใจ "สรพงษ์ ชาตรี" ก่อนจะล้มป่วยมะเร็งสมอง!

พี่สาวเผยความตั้งใจ สรพงษ์ ชาตรี ก่อนจะล้มป่วยมะเร็งสมอง!

พี่สาวเปิดใจเพิ่งไปเยี่ยม "สรพงษ์ ชาตรี" บอกยังดูแข็งแรงและหล่อเหมือนเดิม พร้อมเผยความตั้งใจที่น้องชายจะทำ แต่มาล้มป่วยก่อน

วันนี้( 17ก.พ.65) จากกรณีนักแสดงรุ่นใหญ่ “ สรพงศ์ ชาตรี ” ได้เข้ารับการรักษามะเร็งสมองและได้รับกำลังใจเป็นอย่างดี ท่ามกลางความห่วงใยจากครอบครัวและเพื่อนนักแสดง ที่ส่งกำลังใจไปให้ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านในตำบลบ้านใหม่ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านเกิด และพิพิธภัณฑ์ของสรพงษ์ ชาตรี ดารานักแสดงศิลปินแห่งชาติ พบว่าภายในบ้าน มีนางสาวชั้น เทียมเสวต อายุ 81 ปี พี่สาวคนที่ 2 ของสรพงษ์ ชาตรี อาศัยอยู่ในบ้าน 

พี่สาวเผยความตั้งใจ สรพงษ์ ชาตรี ก่อนจะล้มป่วยมะเร็งสมอง! ภาพจาก ผู้สื่อข่าวอยุธยา 

 

พี่สาวของสรพงษ์ ชาตรี นำกรอบรูปและภาพของสรพงษ์ที่ขึ้นปกหนังสือ นิตยาสารมาให้ดู พร้อมกับเปิดเผยว่า  เห็นข่าวทั้งทีวีและหนังสือพิมพ์ออกตกใจ เพราะตนเองเพิ่งจะไปเยี่ยมสรพงษ์ พร้อมกับพี่ชายของสรพงษ์ เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่บ้านพักในกรุงเทพมหานคร ยังดูแข็งแรงและหล่อเหมือนเดิม แต่พูดน้อยลง ยังหยอกล้อกันว่า พี่ดูหัวให้ผมหน่อย ไปฉายแสงมาหัวผมไหม้ไหม และทำการชั่งน้ำหนักว่าใครหนักกว่ากัน  

เขาเจ็บป่วยมาระยะหนึ่งช่วงที่มีโควิดระบาด จึงไม่อยากบอกใคร กลัวว่าจะติดโควิด และไม่อยากให้ใครเป็นห่วง ตนเองต้องฉีดวัคซีนแล้ว ครบ 2 เข็มถึงไปเยี่ยมได้ เป็นห่วงน้อง พอเห็นข่าวออก ตนเองใช้โทรศัพท์ไม่เป็นจะสอบถามอะไรต้องรอให้หลานสาวหยุดงานแล้วค่อยโทรสอบถามกับทางครอบครัวของสรพงษ์ อีกทีว่าเป็นอย่างไรบ้าง   

พี่สาวเผยความตั้งใจ สรพงษ์ ชาตรี ก่อนจะล้มป่วยมะเร็งสมอง! ภาพจาก ผู้สื่อข่าวอยุธยา 

 

ที่ผ่านมา ภรรยาและครอบครัวของสรพงษ์ ดูแล สรพงษ์ เป็นอย่างดี ส่วนตนเองทางสรพงษ์ ส่งเสียดูแลด้วยดีมาโดยตลอด แวะมาเยี่ยมที่บ้านบ่อยครั้ง มีตั้งแต่ช่วงโควิดระบา ไม่ค่อยได้มาจนมาป่วย ส่วนที่บ้านซึ่งทาง นายก อบต.บ้านใหม่ และอำเภอมหาราช มาช่วยกันจัดให้เป็นพิพิธภัณฑ์  มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาบ้าง 

สรพงษ์ เคยบอกไว้ว่าตั้งใจจะบวชพระ เพราะยังไม่ได้บวชเลยเข้าตั้งใจสร้างพระพุทธรูป และวิหารที่วัดหลวงพ่อโต อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ให้เสร็จสมบูรณ์แล้วจะบวชแต่มาล้มป่วยก่อน 

พี่สาวเผยความตั้งใจ สรพงษ์ ชาตรี ก่อนจะล้มป่วยมะเร็งสมอง! ภาพจาก ไอจี @sorapong_chatree.club 

 

 






ภาพจาก ผู้สื่อข่าวอยุธยา/ไอจี @sorapong_chatree.club

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง