TNN online เพลิงไหม้อู่ซ่อมรถยนต์หรูเสียหาย 40 ล้าน

TNN ONLINE

อาชญากรรม

เพลิงไหม้อู่ซ่อมรถยนต์หรูเสียหาย 40 ล้าน

เพลิงไหม้อู่ซ่อมรถยนต์หรูเสียหาย 40 ล้าน

เกิดเหตุเพลิงไหม้อู่ซ่อมรถ ย่านถนนคู่ขนานทางด่วนมอเตอร์เวย์ เพลิงไหม้รถยนต์เสียหาย 15 คัน ค่ากว่า 40 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดขึ้น้มื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 10 ก.ย.ต่อเนื่องถึงวันที่ 11 ก.ย.โดยตำรวจนครบาลประเวศได้รับแจ้งมีเหตุไหม้อู่ซ่อมรถ ถนนคู่ขนานทางด่วนมอเตอร์เวย์ขาออก ก.ม 4 ที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง แต่เจ้ายังเข้าที่เกิดเหตุไม่ได้ เนื่องจาก ประตูถูกล็อกไว้ จึงฉีดน้ำสกัดเพลิงจากด้านนอก ต่อมาทางเจ้าของอู่รถได้เดินทางมาถึงที่เกิด จึงสามารถเข้าไปฉีดสกัดเพลิงด้านในได้ ระหว่างควบคุมเพลิงได้เสียงดังคล้ายระเบิดขึ้นเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ว่าที่ ร.อ.ญาณภัทร รัดยิ่ง หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหัวหมาก เปิดเผยอุปสรรคระหว่างการเข้าควบคุมเพลิง เกิดจากความล่าช้าในการเปิดประตู ประกอบกับภายในมีน้ำมันรถไหลนองเต็มพื้นจึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี จึงทำให้ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง

จากการตรวจสอบพบว่ามีรถยนต์เสียหาย รวมทั้งหมด 15 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน ส่วนใหญ่จะเป็นรถหรู คาดว่ามูลค่าความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท โดยในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าพิสูจน์หลักฐานจะเข้าตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง


เพลิงไหม้อู่ซ่อมรถยนต์หรูเสียหาย 40 ล้าน เพลิงไหม้อู่ซ่อมรถยนต์หรูเสียหาย 40 ล้าน เพลิงไหม้อู่ซ่อมรถยนต์หรูเสียหาย 40 ล้าน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง