TNN online จับแล้ว! มือแทงหนุ่มใหญ่ชาวจีนรับทำวีซ่า ย่านห้วยขวาง

TNN ONLINE

อาชญากรรม

จับแล้ว! มือแทงหนุ่มใหญ่ชาวจีนรับทำวีซ่า ย่านห้วยขวาง

จับแล้ว! มือแทงหนุ่มใหญ่ชาวจีนรับทำวีซ่า ย่านห้วยขวาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร จับมือแทงหนุ่มใหญ่ชาวจีนรับทำวีซ่าเสียชีวิต ย่านห้วยขวาง พบเป็นเพื่อนร่วมชาติ บาดเจ็บแผลเต็มมือนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ยังให้การไม่ได้

จากกรณีหนุ่มใหญ่ชาวจีน วัย 54 ปี อาชีพรับทำวีซ่า ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธมีดแทงจ้วงแทงใบหน้าและลำคอกว่า 10 แผล เสียชีวิตบนเก้าอี้นั่งทำงาน ภายในออฟฟิศ ย่านห้วยขวาง ตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันนี้ (24 พ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ได้ทำการจับกุม นายเจอ คั่น อายุ 32 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุทงโหดกว่า 10 แผล หนุ่มใหญ่ชาวจีนที่รับต่อวีซ่าเมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเบาะแส เพื่อล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยแกะรอยจากคราบหยดเลือดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุพร้อมตรวจสอบวงจรปิด จนทราบตัวคนร้าย เป็นชายผิวขาว รูปร่างสูง สวมหมวกแก็ปสีดำ ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีแดง ใส่กางเกงยีนส์ นั่งโดยสารรถแท็กซี่มาจอด จากนั้นเดินเข้าไปในห้องออฟฟิศของผู้ตายตั้งแต่เวลา 17.00 น. แล้วออกมา เวลา 20.00 น. โดยมีท่าทีเร่งรีบเดินทางไปยังโรงแรมที่อยู่ไม่ไกลจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดอีกตัวสามารถจับภาพพบว่าชายรายนี้มีอาการบาดเจ็บ บาดแผลฉกรรจ์ที่แขนทั้ง 2 ข้าง จึงทำให้เชื่อว่ามีการต่อสู้กับผู้ตาย

ต่อมาไม่นานเจ้าตัวก็รีบเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระราม 9 ทางตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบพบว่า ชายรายนี้เป็นชาวจีน ชื่อ นายเจอ คั่น อายุ 32 ปี ทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัดและให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 3 วัน ทางตำรวจจึงทำการจับกุม และจัดกำลังเฝ้าเวรยามตลอด 24 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเจอ คั่น ยังไม่ให้การใดๆ ถึงเหตุที่เกิดขึ้น อ้างว่าตัวเองเพิ่งจะได้รับการผ่าตัดมาและถูกฉีดยาชาค่อนข้างเยอะ จนทำให้จำเหตุการณ์ไม่ค่อยได้ ขอให้ผ่านช่วงพักฟื้นไปสักพักก่อนถึงจะให้การได้ ทางตำรวจจึงแจ้งว่าจะส่งกำลังมาเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง ทางผู้ต้องหาได้แจ้งว่ารับรู้เรื่องนี้แล้ว

ด้าน นาง เจิน ซูเหลียน อายุ 53 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นเพื่อนชาวจีนที่รู้จักกับผู้ตายมานานแล้วเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ผู้ต้องหาได้ทะเลาะกับผู้ตาย ก่อนใช้อาวุธมีดแทงกันจนได้รับบาดเจ็บที่แขน หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาหลบหนีไปที่พักก่อนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ในจุดเกิดเหตุพบว่าทรัพย์สินผู้ตายอยู่ในความครอบครองของผู้ต้องหาด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และหากแพทย์อนุญาตให้พาตัวออกมาได้ จะคุมตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง