TNN online 'ปวีณา' พาสาว 17 ถูกหัวหน้างานข่มขืนติดตามคดีที่สน.ปทุมวัน

TNN ONLINE

อาชญากรรม

'ปวีณา' พาสาว 17 ถูกหัวหน้างานข่มขืนติดตามคดีที่สน.ปทุมวัน

'ปวีณา' พาสาว 17 ถูกหัวหน้างานข่มขืนติดตามคดีที่สน.ปทุมวัน

'ปวีณา' พาสาว 17 ถูกหัวหน้างานหื่นข่มขืนติดตามคดีที่สน.ปทุมวัน ล่าสุดศาลออกหมายจับแล้ว

วันนี้( 8 พ.ย.62) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล พา น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ17ปี , น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ20ปี พี่สาวของเอ๋ พร้อมแม่และเพื่อนชายเข้าพบ พ.ต.อ.ธรรมนูญ บุญเรือง ผู้กำกับสน.ปทุมวัน หลังน.ส.เอ๋ ถูกนายเอ็ม อายุ53ปี  หัวหน้างานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยและทำความสะอาดแห่งหนึ่งข่มขืนและขู่ให้รับเงินเพื่อจะได้ไม่ต้องมีการดำเนินคดี

โดยน.ส.เอ๋ เปิดใจว่า ตนเป็นคนจ.อุตรดิตถ์ ที่บ้านมีฐานะยากจน จึงตามพี่สาวมาทำงานที่บริษัทดังกล่าวย่านหัวลำโพง ตั้งแต่ต้นเดือนต.ค.แต่ช่วงปลายเดือนตนถูกพักงาน เพราะเอกสารระบุว่าอายุยังไม่ครบ17 ปีเต็ม ต้องอยู่อย่างขาดรายได้ กระทั่งวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา หัวหน้างานบอกว่าจะไปอบรมพนักงานที่อ.องครักษ์ จ.นครนายกและต้องพาลูกไปด้วย ออกอุบายจ้างให้น.ส.เอ๋ไปช่วยเลี้ยงลูกในราคา 500 บาท จึงหลงเชื่อไปด้วยเพราะเห็นเป็นหัวหน้า ก่อนจะพาเข้ารีสอร์ททิ้งตนกับลูกไว้และหัวหน้าออกไปอบรม ก่อนที่หัวหน้าจะกลับมาและขออาบน้ำ พร้อมทั้งไล่ให้ตัวเองไปอาบน้ำด้วย และมีท่าทีแปลกๆตนปฏิเสธ และเริ่มกลัวจึงอ้างจะกลับไปอาบน้ำที่กรุงเทพและขอกลับบ้าน ก่อนจะโทรศัพท์หาเพื่อนชาย หัวหน้าอาศัยจังหวะเผลอใช้กำลังปลุกปล้ำและข่มขืนตน ทั้งที่ก็มีลูกชายวัย 1 ขวบของนายเอ็ม หัวหน้าตื่นมาร้องไห้อยู่ข้างๆ ในโทรศัพท์มือถือตนบันทึกเสียงผู้ต้องหาขณะก่อเหตุทั้งหมด เพราะเพื่อนชายยังฟังอยู่ เมื่อพี่สาวทราบเรื่องจึงโทรมาหาหัวหน้า แต่หัวหน้าปฏิเสธพี่สาวจึงเข้าแจ้งความไว้ที่สน.ปทุมวันทันที

พี่สาว น.ส.แอน กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องในวันต่อมา นายเอ็มพยายามจะจ่ายเงินให้น้องสาวขอให้ถอนแจ้งความ เมื่อตนกับน้องเข้าร้องเรียนกับทางมูลนิธิปวีณาฯ นายเอ็มก็ยิ่งต้องการไกล่เกลี่ย พร้อมขู่ว่าถ้าตัวเองติดคุกก็จบ แต่ถ้าเอาเงินไปก็ยังช่วยเยียวยาครอบครัวได้บ้าง โดยข่มขู่ว่า ตำรวจก็ทำอะไรเขาไม่ได้หรอกเพราะรู้จักตำรวจเยอะ ทั้งนี้นายเอ็ม มีนิสัยคุกคามทางเพศต่อลูกน้องที่เป็นผู้หญิงมาตลอด อาจมีคนเคยโดนแบบเดียวกันแต่พอจ่ายเงินไปก็เรื่องก็จบแค่นั้น และหากพนักงานหญิงคนใดไม่ยอมไปกับนายเอ็มก็จะถูกกลั่นแกล้งเรื่องงานและเรื่องเงินเดือน ที่ผ่านมาก็มีหลายคนในบริษัทถูกคุกคามทางเพศจากนายเอ็มมาแล้ว

นางปวีณากล่าวว่า หลังเกิดเรื่องก็ได้เดินทางไปรีสอร์ทที่เกิดเหตุให้ตำรวจรวบรวมหลักฐานให้ตำรวจ ทางสน.ปทุมวันก็พาไปตรวจร่างกายหาหลักฐานที่รพ.ตำรวจ เพื่อยืนยันว่าถูกข่มขืนจริง วันนี้มาติดตามความคืบหน้าคดี ตนจะพาผู้เสียหายและครอบครัวมาอยู่ที่มูลนิธิ และวันที่ 11 พ.ย.นี้ จะไปกระทรวงแรงงานเพื่อขอความช่วยเหลือเรื่องงานให้ผู้เสียหาย และขอให้ประสานบริษัทดังกล่าวเรื่ิงเงินค่าจ้างที่ยังไม่ได้รับ เพราะถูกนายเอ็มกลั่นแกล้งไม่ทำเรื่องค่าจ้างให้กับผู้เสียหาย

ล่าสุดศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับนายเอ็มแล้ว ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ซึ่งเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี และฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวมารับโทษตามกฎหมายต่อไป

สำหรับนายเอ็มนั้นยังพบว่า เป็นคนเดียวกับเคยตกเป็นข่าวต่อยคนเร่ร่อนที่สถานีรถไฟหัวลำโพง อ้างว่าฉุนทำสร้อยขาด ก่อนจะมีการขอโทษกัน และเป็นคลิปโด่งดังเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ปี2561



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง