TNN online ทนาย "แม่มณี" แจงไม่มีเงินประกันตัว หลังถูกอายัดเกลี้ยง (มีคลิป)

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ทนาย "แม่มณี" แจงไม่มีเงินประกันตัว หลังถูกอายัดเกลี้ยง (มีคลิป)

ตำรวจกองกำกับการสืบสืวน ภ.จว.อุดรธานี นำตัว "แม่มณี" หรือ เดียร์ กับแฟนหนุ่มเค้นสอบก่อนนำตัวฝากขังศาล ตร.เร่งตรวจสอบเฮียกู้สงสัยเอี่ยวโกงแชร์แม่มณี

วันนี้ (4 พ.ย.62) เมื่อเวลา 08.15 น. ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี ได้นำตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ หรือที่รู้จักกันในฉายา "แม่มณี" และนายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี สามีแฟนหนุ่ม ไปยังกองกำกับสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี เพื่อทำการสอบปากคำ เพื่อเติม โดยได้ปิดประตูล็อคห้อง ไม่สื่อมวลชนเข้าไป โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ยืนคุมประตูทางเข้าและทางออก ทั้งสองบาน

กองทัพผู้สื่อข่าวได้รอทำข่าว และเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคอมพิวเตอร์มาเปิดให้ดูเฟซบุ๊กและรูปภาพ พร้อมกับสอบถามแม่มณี และแฟนหนุ่ม โดยการนำตัวแม่มณีมาสอบเพิ่มเติมครั้งนี้ เพื่อสอบเรื่องเส้นทางการเงินและเครือข่าย ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามี "เฮียกู้" นายทุนใหญ่ใน จ.อุดรธานี ร่วมด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

ต่อมา เวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับตำรวจชุดสืบสวนได้ตั้งแถวคุ้มกันผู้ต้องหาทั้งสองคน โดยไร้วี่แววของผู้เสียหายที่จะมาดูหรือต่อว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ผู้ต้องหาทั้งสองคนเดินออกจากห้องสืบสวน มีสีหน้าตึงเครียด แตกต่างจากเมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าว ได้พยายามสอบถาม "แม่มณี" ว่าอยากจะพูดอะไรบ้างหรือไม่ โดยทั้งคู่ได้แต่ก้มหน้า ก่อนถูกควบคุมตัวให้ไปขึ้นรถตู้ตราโล่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปส่งยังศาลจังหวัดอุดรธานี เพื่อทำการฝากขังต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในส่วนของทนายความของแม่มณีแจ้งว่า การประกันตัวแม่มณีนั้น คงไม่สามารถดำเนินการได้เพราะไม่มีหลักทรัพย์มาประกันตัว เนื่องจากโดนอายัดไว้หมดแล้ว

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง