TNN online ตร.บางเขนนัดกระบะซิ่งชนนิสิตม.เกษตรฯแจ้งข้อหาเพิ่ม

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ตร.บางเขนนัดกระบะซิ่งชนนิสิตม.เกษตรฯแจ้งข้อหาเพิ่ม

ตร.บางเขนนัดกระบะซิ่งชนนิสิตม.เกษตรฯแจ้งข้อหาเพิ่ม

ตร.บางเขนนัดรถกระบะซิ่งชนนิสิตม.เกษตรฯเจ็บหลายรายเข้าพบ 28 ต.ค.นี้ แจ้งข้อหาเพิ่มแต่ไม่มีข้อหาแจ้งความเท็จ

วันนี้ ( 26 .. 62 )กรณีนายรัฐวิทย์ สราวุธวินัย อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่สมาคมอุทยานแห่งชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ขับรถกระบะยี่ฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ สีเทา ทะเบียน ฆอ8417 กทม. หลุดโค้งไปชนรถจักรยานยนต์ของนิสิต 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย อาการสาหัส 1 ราย เหตุเกิดภายใน .เกษตร ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อบ่ายวันที่ 24 .. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.05 . วันที่ 26 ตุลาคม ...ธนาพันธ์ ผดุงการ รอง ผกก.(สอบสวน)สน.บางเขน กล่าวว่า ขณะนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ดำเนินการผัดฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือไปแล้ว โดยแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีทรัพย์สินเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหาที่ระบุว่า รองเท้าแตะอาจจะไปขัดกับแป้นเบรกทำให้ไม่สามารถหยุดรถตอนมาถึงหัวโค้งจนเป็นต้นตออุบัติเหตุได้ แต่คงไม่ถึงขั้นแจ้งความเอาผิดฐานให้การเท็จ 

ซึ่งในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ จะนัดเข้ามาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่นแต่ยังไม่ระบุกำหนดเวลา ทั้งนี้เจ้าตัวยังแสดงความเป็นห่วงและกังวลกับอาการของนิสิตที่ได้รับบาดเจ็บ โดยตำรวจก็ปล่อยให้ได้ไปเยี่ยมเยียนเพื่อผ่อนคลายความเครียดแล้ววานนี้

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand