TNN online คุมหนุ่มวินทุบตู้ ATM ทำแผน อ้างทำเพราะเมา-คึกคะนอง (มีคลิป)

TNN ONLINE

อาชญากรรม

คุมหนุ่มวินทุบตู้ ATM ทำแผน อ้างทำเพราะเมา-คึกคะนอง (มีคลิป)

คุมหนุ่มวินทุบตู้ ATM ทำแผน อ้างทำเพราะเมา-คึกคะนอง (มีคลิป)

ตร.นำหนุ่มวินทุบตู้ ATM ทำแผน อ้างทำเพราะเมาเหล้าและด้วยความคึกคะนอง


วันนี้( 10 ต.ค.62) จากกรณีที่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 สามารถจับกุมนายประกิจ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี หลังเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหา ลงมือก่อเหตุทุบตู้กดเงินสดจำนวน 3 ตู้ จาก 2 สถาบันการเงิน ในพื้นที่ของ สน.บางบอน และสน.แสมดำ ก่อนที่ในเวลาต่อมา ฝ่ายสืบสวน สน. แสมดำจะสามารถดำเนินการจับกุมนายประกิจ ได้ในช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา 

ช่วงสายที่ผ่านมาพ.ต.อ.อำนาจ หาญชนะ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาล แสมดำ คุมตัวนายประกิจ ไปดำเนินการชี้จุดโดยใช้เวลาไม่นาน ซึ่งการชี้จุดและจำลองเหตุการณ์ จะเป็นช่วงที่นายประกิจ ขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับมาจากการก่อเหตุในพื้นที่ สน.บางบอน และมาถึงจุดเกิดเหตุนี้ประมาณ 03.00 น. และลงมือใช้ชะแลงงัดและทุบทำลายตู้กดเงินสด ก่อนที่จะเดินกลับมาขึ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู เลขทะเบียนสาธารณะ(ป้ายเหลือง) กขฉ 382 สมุทรปราการ ที่ขับขี่มากลับไปนอนที่บ้านพัก ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ

คุมหนุ่มวินทุบตู้ ATM ทำแผน อ้างทำเพราะเมา-คึกคะนอง (มีคลิป)

ซึ่งขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายประกิจตอบคำถามทีมข่าวเพียงสั้นๆว่า ขณะก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา สุราและอินซูลิน ที่พึ่งฉีดเข้าไป เพื่อรักษาอาการป่วยโรคเบาหวาน ที่น้ำตาลสูงถึง 400 ส่วนที่ลงมือทำเพราะอยู่ในความคึกคะนอง เพียงเท่านั้น

พ.ต.อ.อำนาจ ผู้กำกับการ สน.แสมดำ ระบุว่า ในส่วนของการดำเนินคดี จะมีการแจ้งข้อหา พยายามลักทรัพย์โดยทำลายสิ่งกีดกั้น ในยามวิกาล และใช้ยานพาหนะเพื่อการหลบหนี ก่อนจะประสานให้ สน.บางบอน ดำนเนินการรวบรวมพยานหลักฐานมาอายัดตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดี ในส่วนของเหตุที่เกิดในพื้นที่ของสน.บางบอนอีกครั้ง


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand