TNN online พ่อ "เหม ภูมิภาฑิต" โพสต์ครั้งแรก หลังเจอข่าวเสียหายของลูก

TNN ONLINE

อาชญากรรม

พ่อ "เหม ภูมิภาฑิต" โพสต์ครั้งแรก หลังเจอข่าวเสียหายของลูก

พ่อ เหม ภูมิภาฑิต  โพสต์ครั้งแรก หลังเจอข่าวเสียหายของลูก



นับเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจกับวงการบันเทิงอย่างมาก  สำหรับ ข่าวการเสียชีวิต ของ นักแสดงหนุ่ม เหม ภูมิภาฑิต ที่ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการผูกคอตาย ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง   

ล่าสุด เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า นักคิดนอกกะลา เดชา ซึ่งเป็นคุณพ่อ เหม ภูมิภาฑิต  ก็ได้ออกมาโพสต์ตำหนิสื่อ หลังจากเผยแพร่สื่อที่ไม่เป็นความจริง  โดยระบุข้อความว่า 

#ถึงนักข่าวและสำนักข่าว นักข่าวบางคนบางสำนักเล่นข่าวใส่ไข่เละเทะจริงเท็จไม่กรองเลยนะครับ จะขายข่าวอย่างเดียวเลยใครจะเสียหายกับความไม่จริงที่พวกคุณเขียนไม่สนใจเลยใช่ไหม ความดีที่"เหม" ทำมากมายทำไมพวกคุณไม่เอามาเขียน #ในความไม่จริงใดที่พวกคุณเขียนให้"เหม" เสียหายผมในฐานะคุณพ่อขอให้ท่านละอายใจ ละอายต่อคุณธรรมจริยธรรมของตัวเองบ้างนะครับ

#ถึงกัลยาณมิตรทุกคน ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ผมยังเข้มแข็งเดินหน้าต่อไปได้ แต่การเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีลูกชายเป็นอัศวินคู่กายช่างเดียวดายเหลือเกิน ที่ผ่านมางานของเราคือผมต่อยอดให้เขา เขาต่อยอดให้ผม เคียงบ่าเคียงไหล่กันตลอดมา ลูกเป็นยอดกตัญญูไม่เคยทำให้พ่อแม่ผิดหวังเสียใจเลยในชีวิต ครั้งนี้ลูกทำให้พ่อแม่เสียใจที่สุด ทำไมแค่ผิดหวังกับคนที่ไม่รักษาคำพูดคนหนึ่งทำไมลูกต้องFailจนต้องจบชีวิตตัวเอง พ่อบอกแล้วไงว่าเราดีพอมีศักยภาพเพียงพอที่จะก้าวข้ามคนเลวๆนั้นไปได้ในStepข้างหน้าอีกแค่Stepก้าวเดียว ทำไมลูกตัดสินใจปุ๊ปปั๊บแบบนี้ บ่ายสองยังคุยงานกับผู้จัดการอยู่เลย บ่ายสี่ก็เป็นเวลานัดคุยงานโปรเจคNetflixกับผู้จัดการและทีมงานอยู่เลย ตอนคุยกับผู้จัดการลูกก็ยังคุยดีๆอยู่เลยไม่มีท่าทีอะไรเลย งานโปเจคที่จะคุยก็เดินหน้ามาด้วยดีไม่มีปัญหาอะไรเลย ลูกคิดสั้นตอนไหนหนอ คุยกับพ่อก็คุยปกติ พ่อก็รอฟังข่าวคราวการสรุปงาน แต่สุดท้ายกลายเป็นข่าวร้ายยิ่งกว่าสายฟ้าฟาดลงกลางใจ

#ขอให้ลูก"เหม" ไปสู่ภพภูมิที่ดี สถิตย์ ณ สรวงสวรรค์อันเป็นทิพย์ หากชาติหน้ามีจริงขอให้เราได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีกนะ พ่อแม่รักและรอ"เหม" ฮีโร่แสนดีของครอบครัวเสมอนะครับ

#ฝากนักข่าวเขียนข่าวสร้างสรรค์ให้เกียรติผู้ตายด้วยนะครับ




พ่อ เหม ภูมิภาฑิต  โพสต์ครั้งแรก หลังเจอข่าวเสียหายของลูก


พ่อ เหม ภูมิภาฑิต  โพสต์ครั้งแรก หลังเจอข่าวเสียหายของลูก



ข่าวที่เกี่ยวข้อง
รับศพ 'เหม ภูมิภาฑิต' ผู้จัดการเล่าไม่มีลางบอกเหตุก่อนคิดสั้น
สุดอาลัย! คนในวงการร่วมรดน้ำศพ 'เหม ภูมิภาฑิต'
"มดดำ" เปิดปม “เหม”ตัดสินใจผูกคอตายเพราะ "ค้ำประกันเพื่อน"
เพื่อนดาราร่วมไว้อาลัย "เหม ภูมิภาฑิต" จากไปแบบไม่คาดคิด

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง