TNN online ย้อนคลิปสุดท้าย "ลัลลาเบล" เพิ่งออกรายการดัง ไม่กี่วันก่อนตาย

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ย้อนคลิปสุดท้าย "ลัลลาเบล" เพิ่งออกรายการดัง ไม่กี่วันก่อนตาย

ย้อนคลิปสุดท้าย ลัลลาเบล เพิ่งออกรายการดัง ไม่กี่วันก่อนตาย

ชมคลิป”ลัลลาเบล”ออกรายการดัง ก่อนเสียชีวิตปริศนา ขณะที่ตำรวจคาดใช้เวลา 15 วัน ความจริงจะกระจ่างชัด

ยังถือเป็นข่าวร้อนที่สังคมให้ความสนใจว่า สุดท้ายแล้ว “ลัลลาเบล” น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวยที่เสียชีวิตอย่างปริศนา บนโซฟาล็อบบี้คอนโดหรู ย่านตลาดพลู แม้ว่า นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หนุ่มพริตตี้บอย คือ ผู้ต้องสงสัยในคดี หลังจากเขาคือ บุคคลที่อยู่กับผู้ตาย เป็นคนสุดท้าย

โดยในส่วนของคดีความ ล่าสุด ตำรวจได้สอบปากคำพยานในปาร์ตี้รวม 10 คน แบ่งเป็นชาย 6 คน หญิง 4 คน เป็นคู่สามีภรรยา 2 คู่ พริตตี้สาว 2 คน และพริตตี้บอย 1 คน เหลือพยานสำคัญอีก 1 คน ที่ยังไม่สามารถติดต่อพยานได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด ซึ่ง พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 บอกว่าขณะนี้ รอผลการตรวจเทียบเคียงดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัย คาดว่ายังต้องใช้เวลาอีก 15 วัน ทุกอย่างก็จะกระจ่างชัด

ทั้งนี้ ในช่วงที่รอผลทางคดี ล่าสุด โลกโซเชียล มีการแชร์คลิปสลดใจ ลันลาเบล เพิ่งไปออกทีวี ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ในรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ Season 2 EP.1 รายการเรียลลิตี้เอาใจผู้ชมทางบ้าน ที่ทำให้ได้ไปเดทสุดฟินกับดาราซุปตาร์ในดวงใจ  

โดยมี มาร์ช จุฑาวุฒิ มาเป็นซุปตาร์ ในรายการ โดย ลันลาเบล มาร่วมในรายการ ด้วย พร้อมปล่อยมุกสร้างเสียงหัวเราะ ทำเอา พิธีกร ดีเจนุ้ย ถึงกับอึ้ง

ลองไปชมคลิปสุดท้ายที่ ลันลาเบล ไปออกทีวี ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ไม่กี่วัน ก่อนเสียชีวิต โดยมีคนเข้ามาดูและคอมเมนต์แสดงความเสียใจและเสียดายความน่ารัก ที่น้องต้องมาจากไป


ย้อนคลิปสุดท้าย ลัลลาเบล เพิ่งออกรายการดัง ไม่กี่วันก่อนตาย

ย้อนคลิปสุดท้าย ลัลลาเบล เพิ่งออกรายการดัง ไม่กี่วันก่อนตาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง