TNN นิติคอนโดฯ หอบหลักฐานวงจรปิด มอบตร.เผยห้องพริตตี้หนุ่มจัดปาร์ตี้บ่อย

TNN

อาชญากรรม

นิติคอนโดฯ หอบหลักฐานวงจรปิด มอบตร.เผยห้องพริตตี้หนุ่มจัดปาร์ตี้บ่อย

นิติคอนโดฯ หอบหลักฐานวงจรปิด มอบตร.เผยห้องพริตตี้หนุ่มจัดปาร์ตี้บ่อย

ประธานกรรมการคอนโดฯ หรู หอบหลักฐานกล้องวงจรปิดมอบพนักงานสอบสวน เผยห้องพริตตี้บอย เคยถูกร้องเรียนจัดปาร์ตี้เสียงดังเป็นประจำ

วันนี้ (18 ก.ย.62) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.ภาคภูมิ ศิริโรจน์วงศ์ ประธานคณะกรรมการนิติบุคคลคาซ่าคอนโดมิเนียม ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.บุคคลโล พร้อมนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดมิเนียมที่มีกว่า 10 ตัวมามอบให้เป็นหลักฐาน จากกรณี "ลัลลาเบล" หรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี พริตตี้ชื่อดัง เสียชีวิตอย่างกระทันหัน เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพทุกมุมได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่มีการนำตัวพริตตี้สาวออกมาจากลานจอดรถของคอนโดฯ จนกระทั่งนำเข้ามาภายในลิฟท์ ซึ่งจังหวะนั้นมีลูกบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาภายในลิฟท์ โดยมีพริตตี้สาวอยู่ในสภาพที่ไม่มีสติมาตั้งแต่ต้น โดยพาเข้ามาในคอนโดฯ เวลา 18.02 น.

ดร.ภาคภูมิ เผยว่า ตนเองได้รับการร้องเรียนจากลูกบ้านว่าภายในลิฟท์มีคราบปัสสาวะ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นของพริตตี้สาวหรือไม่ ก่อนจะถูกพริตตี้บอยเจ้าของห้องพาเข้าห้องและนำออกมาจากลิฟท์ จากนั้น นำร่างของพริตตี้สาวมาไว้ที่โซฟาด้านล่างคอนโดฯในขณะที่พริตตี้บอยมีลักษะกระวนกระวาย เดินวนเวียนอยู่บริเวณโซฟาพักใหญ่ก่อนที่จะกลับขึ้นห้อง จนกระทั่งมีเพื่อนของพริตตี้สาวมาพบ

สำหรับห้องของพริตตี้บอยนั้น ดร.ภาคภูมิ กล่าวว่า ทางนิติบุคคลคอนโดฯ ได้รับการร้องเรียนจากลูกบ้านว่าห้องดังกล่าวมักมีการจัดปาร์ตี้และเปิดเสียงดังรบกวนลูกบ้านอยู่หลายครั้ง

ขณะที่ นายวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) รปภ.คอนโดฯ ผู้พบร่างของ "ลัลลาเบล" ที่เสียชีวิตอยู่บนโซฟา เปิดเผยว่า ระหว่างที่พบศพได้มีญาติของผู้ตายมาเรียก เพื่อเข้ามาในคอนโดฯ แต่ตนเองไม่สามารถเปิดประตูให้กับคนนอกได้ จนกระทั่งประสานกับลูกบ้านให้เข้ามาเปิด และพบว่าน้องลัลลาเบลเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้ พริตตี้หนุ่มมักจะพาหญิงสาวแวะเวียนเข้ามาเป็นประจำ ซึ่งมีทั้งสภาพที่เมาสุราเข้ามาด้วย

ด้าน ร.ต.อ.สมพงษ์ กุลไกรจักร พนักงานสอบสวน สน.บุคคลโล ได้เรียกพริตตี้บอย เจ้าของห้องและเป็นผู้อุ้มน้องลัลลาเบลเข้ามาในคอนโดฯ ก่อนที่จะนำไปไว้ที่บริเวณโซฟา มาสอบปากคำรวมทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงผู้ที่ว่าจ้างไปทำงานในช่วงเย็น และรอผลการชันสูตรของนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของพริตตี้สาวในบ่ายวันนี้

ข่าวแนะนำ