TNN online เตรียมตัวเลย! พัทยา เปิดลงทะเบียนเยียวยาครัวเรือนละ 2,000 บาท

TNN ONLINE

เกาะติด COVID-19

เตรียมตัวเลย! พัทยา เปิดลงทะเบียนเยียวยาครัวเรือนละ 2,000 บาท

เตรียมตัวเลย! พัทยา เปิดลงทะเบียนเยียวยาครัวเรือนละ 2,000 บาท

เมืองพัทยา เปิดให้ ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา ครัวเรือนละ 2,000 บาท ผ่าน 3 ระบบ ภายในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนสิงหาคม 2564

ลงทะเบียนรับเงินเยียวยาพัทยา   /  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนภาครัฐต้องออกมาตรการและแนวทางการเยียวยาช่วยเหลือประชาชน โดยในส่วนของเมืองพัทยา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้วางแผนการเยียวยาประชาชนผู้ได้รับผลกระทบครัวเรือนละ 2,000 บาท มาก่อนหน้านี้นั้น


ล่าสุด นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้เมืองพัทยาได้เตรียมความพร้อมในการให้ความช่วยเหลือเยียวยาเรื่องดังกล่าว โดยภายในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนสิงหาคม 2564 หรือสัปดาห์หน้าเมืองพัทยาจะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับเงินเยียวยา 2,000 บาทได้อย่างแน่นอน


สำหรับรูปแบบการ ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา  นั้นจะมีทั้งหมด 3 ระบบ ได้แก่ 


1.ลงทะเบียนระบบออนไลน์ เปิดลงทะเบียนประจำจุดลงทะเบียนตามพื้นที่ต่างๆ ทั้งศาลาว่าการเมืองพัทยา โรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) โรงเรียนเมืองพัทยา 5 (บ้านเนินพัทธยาเหนือ) โรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานุกูล) โรงเรียนเมืองพัทยา 10 (บ้านเกาะล้าน) และโรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา) 


2.ผ่านระบบออนไลน์ เมืองพัทยาจะได้จัดทำแอปพลิเคชันเหมือนที่เมืองพัทยาได้จัดทำโครงการเมืองพัทยาพร้อมรับลงทะเบียนขอรับวัคซีนซิโนฟาร์มที่ผ่านมา 


3.ได้ขอความร่วมมือกับชุมชนในการอำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนให้ประชาชนเพราะบางคนไม่สะดวกในการลงทะเบียนออนไซส์และออนไลน์ โดยประชาชนที่ลงทะเบียนได้จะต้องมีทะเบียนบ้านอาศัยอยู่ในเมืองพัทยา ก่อนจะมีการตรวจสอบและโอนเงินเยียวยาครอบครัวละ 2,000 บาท ผ่านธนาคารต่างๆ ได้ตามลำดับ

ข่าวแนะนำ