TNN แคมป์ฝรั่งเศส ระส่ำนักเตะป่วย-บาดเจ็บ รวม 7 ราย

TNN

ฟุตบอลโลก 2022

แคมป์ฝรั่งเศส ระส่ำนักเตะป่วย-บาดเจ็บ รวม 7 ราย

แคมป์ฝรั่งเศส ระส่ำนักเตะป่วย-บาดเจ็บ รวม 7 ราย

ทัพตราไก่ ต้องรอเช็คอาการป่วยและความฟิตของนักเตะหลายราย โดยมีนักเตะป่วยถึง 5 คน และมีอาการบาดเจ็บรบกวนอีก 2 คน ก่อนถึงนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ที่จะพบกับ อาร์เจนติน่า

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือของทีมชาติฝรั่งเศส ถึงขั้นต้องกุมขมับ นักเตะภายในทีมอย่าง อาเดรียง ราบิโอต์ กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ต่างพลาดการลงสนามในรอบรองชนะเลิศที่เอาชนะ โมร็อกโก เพราะพบกับอาการป่วย และอีกราย คิงสลี่ย์ โกม็อง ก็เป็นอีกคนที่โดนอาการป่วยเล่นงาน แต่ตอนนี้เขาก็อาการดีขึ้นแล้วหลังต้องแยกห่างจากเพื่อนร่วมทีมเพื่อป้องกันคนติดเพิ่ม


ล่าสุดรายงานจาก Le'quipe ระบุเพิ่มเติมว่า ราฟาเอล วาราน และ อิบราฮิม่า โคนาเต้ เป็นนักเตะสองรายที่มีอาการป่วยรบกวน แต่ว่า อาการป่วยของ โคนาเต้ เห็นได้ชัดกว่า วาราน โดยอาการของกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงแค่อาการป่วยเล็กน้อยเท่านั้น


ส่วนนักเจะอีกสองราย ออเรเลียง ชูอาเมนี่ และ เตโอ แอร์กน็องเดซ ต่างพากันหายหน้าไปจากการซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศส วันศุกร์ ที่ผ่านมา หลังมีอาการเจ็บรบกวนต้องพักฟื้นร่างกาย โดยรายงานแจ้งว่า ชูอาเมนี่ มีอาการบาดเจ็บสะโพก ส่วน แอร์กน็องเดซ เจ็บบริเวณ หัวเข่า


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ฝรั่งเศส จะลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ พบ อาร์เจนติน่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม นี้ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports2 ช่อง 667 หรือ True4U และ CH7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง