TNN online "ลิซ่า" คอนเฟิร์มร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต เซ็นสัญญาทางการสัปดาห์หน้า

TNN ONLINE

Wealth

"ลิซ่า" คอนเฟิร์มร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต เซ็นสัญญาทางการสัปดาห์หน้า

ลิซ่า คอนเฟิร์มร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต เซ็นสัญญาทางการสัปดาห์หน้า

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยืนยัน “ลิซ่า แบล็กพิงค์” ร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ จ.ภูเก็ต แน่นอน รอลงนามในสัญญาอย่างเป็นทางการสัปดาห์หน้า เตรียมขึ้นเวทีแสดงคู่กับนักร้องโอเปร่า “อันเดรอา โบเซลลี” บนเวทีสะพานสารสิน

วันนี้ (24 ต.ค.64) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้ข้อมูลล่าสุดว่า  “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ศิลปินสาวชาวไทยแห่งค่าย YG Entertainment  ยืนยัน ว่าจะมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2022 ที่จังหวัดภูเก็ต โดยสัปดาห์หน้าจะมีการเซ็นสัญญาร่วมงานอย่างเป็นทางการ

โดยเบื้องต้นทางเอเยนซี่ฝั่งไทยที่ทำหน้าที่ประสานดึงตัวลิซ่า แบล็กพิงค์ ได้ยืนยันว่า ลิซ่า จะสามารถเดินทางมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ได้แน่นอน เพียงแต่รอการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า 

ส่วน“อันเดรอา โบเซลลี” นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาเลียน ก็ยืนยันจะมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2022 ที่ประเทศไทย แต่ยังรอการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเช่นกัน

ล่าสุดได้มีการปรับเปลี่ยนให้ทั้งลิซ่า แบล็กพิงค์ และอันเดรอา โบเซลลี ขึ้นเวทีแสดงงานเคาท์ดาวน์ร่วมกันที่สะพานสารสิน จังหวัดภูเก็ต โดยวางโปรแกรมให้ขึ้นแสดงคู่บนเวทีด้วยกัน โดยจะมีการเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเพื่ออนุมัติงบประมาณในการดำเนินการครั้งนี้ ประมาณ 100 ล้านบาท เฉพาะส่วนของค่าตัว

ส่วนด้านงบประมาณส่วนที่เหลือ เช่น ค่าออร์กาไนเซอร์ ค่าวงดนตรี ค่าเวที แสง สี เสียง ค่าจัดแสดงพลุ และค่าอื่นๆ จะขอความร่วมมือจากภาคเอกชนเป็นสปอนเซอร์ คาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปเรื่องการจัดงานเคาท์ดาวน์ ภูเก็ต ทั้งหมดภายในสิ้นเดือนตุลาคมนี้ 

ภาพจาก AFP , IG @lalalalisa_m

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง